Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 24/2: HLV Park Hang Seo nói về Asiad 2018

Thứ Hai 30/07/2018 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Park Hang Seo nói về Asiad 2018, Nhà báo Anh chê luật V-League là phi thực tế,.. là những tin tức có trong điểm tin bóng đá sáng 24/2.

 

HLV Park Hang Seo nói về Asiad 2018

Trả lời câu hỏi của báo chí Hàn Quốc về khả năng cạnh tranh của U23 Việt Nam tại ASIAD 2018 tới đây, HLV Park Hang-seo khẳng định: “Rõ ràng mọi thứ đều có thể thay đổi. Asian Games sắp tới là giải đấu dành cho cầu thủ dưới 23 tuổi, do đó người dân Việt Nam rất mong đội lặp lại kỳ tích.

Thách thức với tôi là phải mở rộng phạm vi các cầu thủ. Trong chừng mực nào đó, các cầu thủ, kỹ năng cũng như tính cách của đội U23 đã bị nắm bắt, vì thế đội cần những cầu thủ mới để tạo ra động lực tích cực hơn".

Diem tin bong da sang 242 HLV Park Hang Seo noi ve Asiad 2018 hinh anh
HLV Park Hang Seo tỏ ra thận trọng khi nói về Asiad 2018

Nhà báo Anh chê luật V-League là phi thực tế

Mới đây, hai nhà báo người Anh cho rằng đề xuất sử dụng cầu thủ U23 tại V.League là điều luật giả tạo, gượng ép. Trả lời News Zing, cây bút John Duerden nói: "Biến đề xuất mỗi CLB phải sử dụng cầu thủ trong nhóm tuổi U23 thành điều luật sẽ tạo ra sự ngượng nghịu. Tôi không tán thành ý tưởng bắt buộc mỗi CLB phải sử dụng con số nhất định những cầu thủ trẻ".

Cùng quan điểm trên, bình luận viên kênh ESPN Steve Darby cho biết thêm: "Với tư cách HLV, tôi không thích những điều luật "giả tạo" như thế. Nếu một cầu thủ đáp ứng được tất cả tiêu chí CLB đề ra, anh ta mặc nhiên phải có suất đá chính, dù tuổi tác thế nào".

HLV SLNA nói về 2 tuyển thủ U23 Việt Nam

Trước câu hỏi của giới truyền thông về kế hoạch sử dụng hai ngôi sao của ĐT U23 Việt Nam Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh, HLV SLNA Nguyễn Đức Thắng cho hay: "Văn Đức và Xuân Mạnh đều thể hiện được sự hứng khởi, tự tin, chăm chỉ tập luyện và đang có trạng thái rất tốt. 

Chắc chắn, chúng tôi sẽ đưa những cầu thủ tốt nhất vào sân để cố gắng giành chiến thắng. SLNA sẽ chơi đẹp, fair-play để làm hài lòng người hâm mộ tới sân, cống hiến cho khán giả cả nước một trận đấu hay".

Trọng tài Trọng Thư mong VFF giảm án cho Minh Nhựt, Quang Thanh

Trước nguyện vọng muốn được giảm án của các cựu cầu thủ Long An, mới đây trọng tài Nguyễn Trọng Thư, người đã điều hành trận TP.HCM vs Long An đã chia sẻ: "Tôi cũng mong Ban kỷ luật giảm án cho các cầu thủ, với hy vọng họ có thể được trở lại chơi bóng. Họ chỉ nghe lời của lãnh đạo, chứ tôi điều khiển trận đấu đó thì cảm nhận được các cầu thủ không hề bức xúc đến thế”.

Biểu tượng của CLB Hải Phòng tái xuất sân cỏ

Mới đây, Leandro de Oliveira, ngoại binh từng thi đấu ấn tượng nhất trong lịch sử CLB Hải Phòng, đã quyết định trở lại với bóng đá ở tuổi 35 trong màu áo đội hạng 2 Thái Lan, FC Trat. Bản hợp đồng giữa anh và đội bóng này có thời hạn kéo dài 1 mùa. 

Ở thời đỉnh cao phong độ, Leandro từng được xem là một biểu tượng của đội bóng chủ sân Lạch Tray. Anh đã đóng góp 30 bàn sau hơn 70 trận ra sân thi đấu, kể từ khi gia nhập Hải Phòng vào năm 2007. Kỹ thuật cùng những quả đá phạt mạnh như búa bổ đã trở thành thương hiệu và dấu ấn của Leandro trong màu áo đội chủ sân Lạch Tray. 

HLV Miura tiết lộ việc thanh lý cựu sao MU

Trong chia sẻ mới đây, cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam cho rằng việc thanh lý hợp đồng sớm với ngoại binh Rodrigo Possebon là do lãnh đạo CLB TP.HCM chứ không phải do ông quyết định.

“Việc thanh lý hợp đồng với Possebon, mọi người nên hỏi lãnh đạo của bởi đó là ý kiến của họ. Có thể, ban lãnh đạo đội bóng muốn tìm một ngoại binh có chất lượng cao hơn, đóng góp nhiều hơn cho CLB chứ không vì Possebon khó thích nghi lối chơi mà tôi đề ra. Cậu ấy có nhiều kinh nghiệm thi đấu song Possebon có lẽ chưa kịp thích nghi với bóng đá ở khu vực châu Á”.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X