Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đền bù 500 triệu, Mạc Hồng Quân rời Quảng Nam

Thứ Bảy 20/12/2014 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kết thúc cuộc đàm phán với lãnh đạo CLB Quảng Nam trưa 20/12, tiền đạo Việt kiều được tự do tìm bến đỗ mới.

"Tôi rất vui vì cuối cùng cũng giải quyết được những khúc mắc để mua lại hợp đồng đã ký với Quảng Nam. Tôi muốn tìm một CLB mới có thể cho mình nhiều cơ hội đá chính hơn, cũng như môi trường cạnh tranh cao để phát triển chuyên môn của mình. Tôi đang đàm phán với một vài CLB", Mạc Hồng Quân cho biết.

Den bu 500 trieu, Mac Hong Quan roi Quang Nam hinh anh
Tỏa sáng trong màu áo tuyển Olympic và tuyển Việt Nam, Mạc Hồng Quân (đỏ) được nhiều CLB ở V-League săn đón
Ngoài tân binh Cần Thơ, Than Quảng Ninh được xem là điểm đến khả thi của chân sút được đào tạo tại CH Czech. Mức phí lót tay Mạc Hồng Quân có thể được nhận ở những CLB này là 1,2 tỷ đồng mỗi năm.

Cách đây ba tháng, chân sút gốc Hải Dương đặt bút ký bản hợp đồng hai năm với Quảng Nam. Tuy nhiên, sau khi HLV Vũ Quang Bảo đột ngột từ chức, ban huấn luyện mới ở sân Tam Kỳ tỏ ra không mấy mặn với chân sút họ Mạc.
 
Từ đó anh nhận được sự quan tâm của một số đội bóng như Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ và Than Quảng Ninh, nhất là sau khi chứng kiến chân sút sinh năm 1992 thi đấu ấn tượng trong màu áo Olympic Việt Nam tại ASIAD 17 và tuyển Việt Nam đá AFF Cup 2014. 
 
Tuy nhiên, Mạc Hồng Quân không thể đơn phương ra đi do đã trót ký hợp đồng với Quảng Nam. Thậm chí Giám đốc điều hành CLB Nguyễn Húp từng tuyên bố cầu thủ này phải bỏ ra 1,4 tỷ đồng mới được ra đi.
 
Phải đến cuộc đàm phán ở Đà Nẵng trưa nay, đội bóng xứ Quảng mới quyết định xuống giá còn 500 triệu đồng, giải phóng cho chân sút Việt kiều khi thời gian chốt nội binh đã cận kề.
 
Mạc Hồng Quân đã khoác áo CLB Thanh Hóa và An Giang thi đấu từ V-League 2013 đến nay và dự SEA Games 27 trong màu áo U23 Việt Nam.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X