Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đáp lời bầu Thắng, bầu Đệ khẳng định mình phát biểu mang tính xây dựng

Thứ Tư 10/10/2012 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch CLB Thanh Hóa, Nguyễn Văn Đệ khẳng định mình phát biểu mang tính xây dựng, nói đúng và chẳng sợ mất lòng ai.

Sau màn “nổ súng” của mình tại Hội nghị tổng kết mùa giải của VPF vừa diễn ra, bầu Đệ nhận lại khá nhiều những lời chỉ trích của các ông bầu khác ở VPF.

Bầu Đệ khẳng định những phát biểu của mình là mang tính xây dựng
Bầu Đệ khẳng định những phát biểu của mình là mang tính xây dựng

Trao đổi với TT&VH Online, bầu Đệ một lần nữa khẳng định lại quan điểm của mình: “Tôi thấy rằng mình đã phát biểu mang tính xây dựng. Tôi đã thẳng thắn chỉ ra những điểm bất hợp lý, điểm bất cập trong cung cách điều hành bóng đá của VPF. Nếu không dám mạnh dạn nói thẳng nói thật, nhìn nhận thẳng vào sự thật thì làm sao chúng ta tiến bộ được, làm sao điều hành cuộc chơi khách quan, trung thực được.”

Về những quan điểm cho rằng mô hình bóng đá ở Nhật Bản cũng có sự tham gia điều hành của các ông bầu, ông Nguyễn Văn Đệ phản bác: “Các ông bầu tham gia điều hành nền bóng đá là rất tốt nhưng để điều hành tốt thì phải khách quan, nếu không khách quan công bằng thì là không được".

Bầu Đệ còn thẳng thắn: “Tôi chẳng sợ vì những phát biểu của tôi mà cá nhân tôi rồi đội bóng Thanh Hóa bị ghét, bị trù dập”. Bầu Đệ còn quyết liệt hơn: “Tôi giống như một người lính, tôi sẵn sàng chết cho quê hương tôi. Tôi làm tất cả vì bóng đá Thanh Hóa vì quê hương Thanh Hóa, tôi không sợ gì hết và không chùn bước.”

Khi hỏi về vấn đề lương thưởng ở đội bóng Thanh Hóa, ngay sau khi bầu Đệ có những phát biểu mạnh mẽ tại Hội nghị của VPF thì đi kèm ngay theo đó là thông tin Thanh Hóa còn nợ lương cầu thủ, bầu Đệ phát biểu: “Các cầu thủ vừa nghỉ giữa mùa 2 tháng và trong 2 tháng đó thì đúng là việc lương lậu có chậm trễ. Tuy nhiên trước đó chúng tôi đã quán triệt tinh thần cầu thủ nên thông cảm với đội bóng trong hoàn cảnh khó khăn hiện nay và đã nhận được nhiều sự ủng hộ. Việc ai đó nói điều này là không mang tính xây dựng, muốn phá đội. Hiện tại, tình hình rất khó khăn, doanh nghiệp khắp nơi cũng nợ lương, chậm lương người lao động, chúng tôi sẽ cố gắng để không để cầu thủ, người lao động thiệt thòi.”

Về chuyện cầu thủ Quốc Vượng, bầu Đệ phát biểu không ai muốn làm khó cho cầu thủ nhưng mọi việc phải theo đúng luật định, đúng các điều khoản đã ghi trong hợp đồng.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X