Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Kashiwa Reysol, Bình Dương được VFF thưởng nóng 200 triệu

Thứ Năm 07/05/2015 03:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà ĐKVĐ V-League đã khép lại vòng bảng AFC Champions League một cách ấn tượng với chiến thắng Bình Dương 1-0 Kashiwa Reysol. Với chiến thắng gây tiếng vang tới bạn bè quốc tế thì VFF đã quyết định thưởng nóng cho Công Vinh và các đồng đội.

Pha lap cong duy nhat cua Cong Vinh dem ve chien thang lich su cho B. Binh Duong
Pha lập công duy nhất của Công Vinh đem về chiến thắng lịch sử cho B. Bình Dương

Dù đã chắc chắn bị loại nhưng đại diện V-League vẫn bước vào trận Bình Dương 1-0 Kashiwa Reysol với quyết tâm cao nhất. Đội bóng đất Thủ đã thi đấu quật khởi và giành chiến thắng ấn tượng 1-0 trên sân Gò Đậu. Người lập công duy nhất cho B. Bình Dương không ai khác chính là tiền đạo Lê Công Vinh ở phút 56 của trận đấu. Dù đây là trận đấu mà Kashiwa Reysol đã ra sân với đội hình không phải mạnh nhất những rõ ràng thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn xứng đáng nhận được lời khen.

Chiến thắng Bình Dương 1-0 Kashiwa Reysol không chỉ giúp đại diện V-League có được màn chia tay AFC Champions League trong thế ngẩng cao đầu. Mà nó còn giúp BĐVN cải thiện được hình ảnh của mình ở đấu trường quốc tế. Vì lý do này mà VFF đã quyết định thưởng nóng cho B. Bình Dương số tiền 200 triệu đồng. Dù giá trị không lớn nhưng đó là hành động mà VFF muốn khuyến khích các CLB V-League noi theo đội bóng đất Thủ.

Sau trận đấu Bình Dương 1-0 Kashiwa Reysol thì nhà ĐKVĐ V-League sẽ được nghỉ ngơi vài tuần để các ĐTQG tập trung. Những cầu thủ được HLV Miura triệu tập vào ĐTVN là Công Vinh, Trọng Hoàng, Michal Nguyễn cùng HLV Thanh Sơn sẽ ra hội quân tại Hà Nội vào hôm nay, 7/5.

Như vậy, B. Bình Dương đã kết thúc hành trình ở đấu trường khu vực với 4 điểm sau 6 trận. Đây là thành tích đáng khích lệ của Công Vinh và các đồng đội bởi đội bóng đất Thủ rơi vào bảng đấu “tử thần” gồm Jeonbuk Motor, Kashiwa Reysol và Sơn Đông Lỗ Năng.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X