Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Lâm "tây" tiết lộ hai mục tiêu lớn nhất trong sự nghiệp

Thứ Ba 23/06/2020 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, thủ thành Đặng Văn Lâm đã thừa nhận mình muốn thi đấu cho những CLB danh tiếng, cũng như cùng ĐT Việt Nam tham dự World Cup trong tương lai.

Mới đây, Đặng Văn Lâm đã hé lộ về những mong muốn thầm kín của bản thân. Đầu tiên, anh hy vọng mình có thể tham dự World Cup cùng ĐT Việt Nam.

Đặng Văn Lâm tiết lộ mục tiêu lớn nhất ở cấp CLB và đội tuyển quố hình ảnh
Đặng Văn Lâm muốn khoác áo các đội bóng lớn và được dự World Cup

“Giấc mơ của mọi cầu thủ là được đến World Cup. Tôi hy vọng có thể thực hiện điều đó với đội tuyển Việt Nam”, thủ môn Đặng Văn Lâm chia sẻ. “Chúng tôi muốn đạt đến đẳng cấp của đội bóng hàng đầu châu Á chứ không chỉ dừng lại ở Đông Nam Á”.

Mục tiêu thứ hai mà Văn Lâm mong muốn là: "Sẽ thật tuyệt vời nếu được dự AFC Champions League và đối đầu những CLB xuất sắc nhất châu Á".

Lúc này Đặng Văn Lâm vẫn đang gặp nhiều khó khăn trong việc duy trì phong độ khi giải Thai League hoãn tới tận tháng 9 tới. Điều này được dự đoán cũng sẽ có nhiều ảnh hưởng tới ĐT Việt Nam khi chúng ta đá tiếp Vòng loại World Cup vào tháng 10 năm nay.

Lúc này Đặng Văn Lâm và các đồng đội đang tạm dẫn đầu bảng G VL World Cup với 11 điểm. Tuy nhiên phía trước với họ vẫn còn 3 trận đấu khó khăn gặp Malaysia, Indonesia và UAE.

Nếu đạt kết quả tốt ở 3 lượt đấu cuối cùng, Văn Lâm cùng các đồng đội sẽ tạo nên thành tích chưa từng có trong lịch sử vòng loại World Cup của đội tuyển Việt Nam. Đó là đi đến vòng loại cuối cùng.

Tất nhiên việc vượt qua vòng này để có vé đi World Cup vẫn còn là một điều còn khá xa vời với thầy trò HLV Park Hang Seo nhưng dẫu sao, việc đi được tới vòng loại cuối cùng cũng sẽ được xem là một kỳ tích với bóng đá Việt Nam.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X