Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Đặng Văn Lâm nỗ lực cải thiện khả năng chơi chân dưới áp lực từ HLV Troussier

Chủ Nhật 12/11/2023 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước nguy cơ bị mất suất bắt chính tại ĐT Việt Nam dưới thời ông thầy mới Philippe Troussier, thủ môn Đặng Văn Lâm đã rất nỗ lực cải thiện hạn chế của mình.

Dù là thủ môn không thể thay thế dưới thời HLV Park Hang Seo nhưng ở thời điểm hiện tại, Đặng Văn Lâm đang gặp nhiều áp lực từ sự cạnh tranh từ phía các đồng đội Nguyễn Đình Triệu và Nguyễn Văn Việt tại ĐT Việt Nam. 

Trong những trận đấu giao hữu vừa qua, đã có không ít lần Lâm 'tây' phải ngồi dự bị để chứng kiến các đồng đội thi đấu. Trước nguy cơ mất vị trí thi đấu chính thức, trong suốt  suốt thời gian qua, kể từ khi ông Troussier nắm quyền, Đặng Văn Lâm đã rất cố gắng cải thiện khả năng chơi bóng bằng chân của mình. 

dang Van Lam dT Viet Nam tap 9/11
Đặng Văn Lâm đang nỗ lực cải thiện mình tại ĐT Việt Nam.

Theo chia sẻ từ người đồng đội của Đặng Văn Lâm ở CLB Bình Định, tiền vệ Cao Văn Triền cho biết thì thủ thành Việt kiều Nga đã rất cần mẫn tập luyện để rèn khả năng chơi chân của mình, từ chuyền ngắn triển khai bóng cho các trung vệ cho đến phất bóng dài chuyển trạng thái nhanh lên tuyến trên phản công.

Văn Triền tâm sự với báo giới: "Kể từ khi HLV Troussier chính thức dẫn dắt đội tuyển Việt Nam và đưa ra những yêu cầu mới, Văn Lâm đã chịu khó tập thêm rất nhiều, chủ động trao đổi với HLV thủ môn Nguyễn Mạnh Cường điều chỉnh bài tập.

Cậu ấy muốn bổ sung thêm các phần chơi bóng bằng chân nhiều hơn. Lâm rất quyết tâm và chuyên cần, thường xuyên nán lại sau các buổi tập của CLB Bình Định để rèn thêm kỹ năng triển khai bóng lên bằng chân, không quan trọng cùng với cầu thủ trẻ hay anh em đội một nào muốn tập thêm".

Theo kế hoạch, hôm nay 12/11 Đặng Văn Lâm và các đồng đội tại đội tuyển Việt Nam sẽ tập buổi cuối tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, trước khi lên đường sang Manila, Philippines vào sáng ngày mai, 13/11. 

Sau khi tới nước bạn, thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ có thêm 3 buổi tập nữa để bắt nhịp với điều kiện thời tiết, sân bãi trước khi bước vào trận đấu với đội tuyển Philippines vào ngày 16/11.

HLV Troussier: Tuyển Việt Nam ý thức rõ tầm quan trọng của trận gặp PhilippinesHLV Troussier: Tuyển Việt Nam ý thức rõ tầm quan trọng của trận gặp Philippines
Chia sẻ tại buổi gặp mặt Thứ trưởng Bộ VH-TT-DL Hoàng Đạo Cương, HLV Philippe Troussier khẳng định tuyển Việt Nam ý thức rõ tầm quan trọng và sẽ nỗ lực hết sức mình ở trận đấu tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X