Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HAGL nhận hung tin về Công Phượng

Thứ Sáu 17/02/2017 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hung tin với HAGL khi tiền đạo Công Phượng nhiều khả năng sẽ không thi đấu trận đấu với Bình Dương vào chủ nhật tới.

Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin tức mới nhất về bóng đá việt nam.

HAGL nhan hung tin ve Cong Phuong hinh anh
Công Phượng đang có phong độ tốt

Tiền đạo Công Phượng đang dần lấy lại phong độ tốt nhất của mình với 3 bàn trong 2 trận gần đây. Đặc biệt, cú đúp bàn thắng vào lưới Cần Thơ có ý nghĩa quan trọng giúp HAGL thoát khỏi vị trí cuối bảng. NHM rất hy vọng, tiền đạo này sẽ tiếp tục duy trì phong độ cao để giúp đội bóng phố Núi trụ hạng thành công.

Tuy nhiên khi đang vào guồng thì Công Phượng bất ngờ bị ốm. Được biết, tiền đạo 22 tuổi sẽ vắng mặt trong trận gặp Bình Dương vào chủ nhật tới vì không kịp lấy lại thể lực. Thực tế, số 10 đã vắng mặt trong buổi tập vào hôm qua của HAGL trên sân Pleiku. Sáng nay, Phượng vẫn cùng đội di chuyển vào Bình Dương nhưng chưa chắc được đăng ký thi đấu.

Dư âm HAGL 3-0 Cần Thơ: Vui chút thôi chứ đừng vội mừng
Chiến thắng HAGL 3-0 Cần Thơ giúp đội bóng phố Núi tạm thoát khỏi vị trí cuối bảng. Mừng hơn là tiền đạo Công Phượng ghi bàn ở trận thứ 2 liên tiếp để dần...

Trưởng đoàn Tấn Anh xác nhận thông tin này: "Công Phượng đang bị sốt. Chúng tôi muốn cháu nghỉ ngơi hồi phục cho tốt". Thật ra sốt, cảm cúm rất nhanh khỏi. Tuy nhiên lại ảnh hướng rất lớn đến thể lực cầu thủ. Ít nhất 1 tuần sau khi khỏi hẳn thì Công Phượng mới lấy lại được thể trạng tốt nhất của mình. Nên việc anh vắng mặt ở trận gặp Bình Dương là khá cao.

Hiện nay, HAGL đang đứng thứ 12 trên BXH V-League với 4 điểm sau 5 vòng đấu. Chiến thắng trước Cần Thơ giúp họ vượt mặt chính đối thủ này và TP HCM. Ở vòng tới, thầy trò HLV Quốc Tuấn sẽ có trận đấu khó khăn trên sân Gò Đậu của Bình Dương.
 


A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X