Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao Hàn Quốc mang chăn ra đắp dưới cái lạnh 11 độ ở sân Hàng Đẫy

Thứ Ba 23/01/2024 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu giữa Daejeon Hana Citizen vs Bali United tại Hana Play Cup, một hình ảnh thú vị đã diễn ra ở băng ghế dự bị của CLB Hàn Quốc.

Đại diện K-League Daejeon Hana Citizen đang có chuyến tập huấn tại Hà Nội, chuẩn bị cho mùa giải mới. Đội bóng này cùng 3 CLB Thể Công – Viettel, Hà Nội FC và Bali United cùng tranh tài ở giải Hana Play Cup diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy trong 2 ngày 23/1 và 27/1.

Ở trận bán kết đầu tiên diễn ra chiều nay, Thể Công – Viettel đã vượt qua đối thủ cùng thành phố trên loạt luân lưu, sau khi 2 đội hoà nhau không bàn thắng trong thời gian đá chính. Lúc 19h00, trận đấu còn lại giữa đại diện Hàn Quốc và Indonesia đã diễn ra.

Daejeon Hana Citizen vs Bali United
Các cầu thủ Daejeon Hana Citizen mang chăn ra đắp

Một hình ảnh thú vị đã xuất hiện trong trận đấu này, khi các cầu thủ Hàn Quốc đem chăn ra đắp trong băng ghế dự bị vì trời lạnh. Hiện tại, nhiệt độ ở Hà Nội giảm xuống dưới 10 độ C khiến các cầu thủ không thi đấu cảm thấy rét run.

Trong 45 phút đầu tiên, đại diện Hàn Quốc Daejeon Hana Citizen tạm dẫn trước Bali United với 1 bàn cách biệt do công cầu thủ số 12 Kim Seungdae. Ngoài ra, CLB K-League cũng bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số khi Leandro sút hỏng quả penalty. Đội bóng nào giành chiến thắng trong trận này sẽ chạm trán Thể Công – Viettel của HLV Đức Thắng trong trận chung kết diễn ra vào ngày 27/1.

Hoàng Đức tái xuất, Viettel đánh bại Hà Nội FC tại Hana Play CupHoàng Đức tái xuất, Viettel đánh bại Hà Nội FC tại Hana Play Cup
Trong trận bán kết giải giao hữu Hana Play Cup, tiền vệ Hoàng Đức đã có màn tái xuất sân cỏ và giúp Thể Công - Viettel tiến vào trận chung kết.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X