Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ người thay thế HLV Lê Huỳnh Đức dẫn dắt SHB Đà Nẵng

Thứ Sáu 29/12/2017 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vị thuyền trưởng mới của đội bóng sông Hàn SHB Đà Nẵng ở V-League 2018 cuối cùng cũng đã lộ diện.


Cuối V-League 2017, HLV Lê Huỳnh Đức bất ngờ đệ đơn từ chức lên BLĐ đội bóng sau thành tích không tốt của CLB trong cả mùa giải. Đây cũng là lần đầu tiên sau nhiều năm, vị cựu danh thủ ĐT Việt Nam nói lời chia tay đội bóng sông Hàn. Sự ra đi của ông Đức cũng khiến BLĐ đội bóng không khỏi bối rối trong việc tìm kiếm người thay thế xứng đáng.

Da ro nguoi thay the HLV Le Huynh Duc dan dat SHB Da Nang hinh anh
Minh Phương thay thế HLV Lê Huỳnh Đức dẫn dắt SHB Đà Nẵng

Và sau hơn một tháng kể từ khi V-League đi qua, SHB Đà Nẵng cuối cùng cũng đã lựa chọn ra vị thuyền trưởng mới. Ngày hôm qua 28/12, BLĐ CLB đã quyết định bổ nhiệm HLV Nguyễn Minh Phương được ban lãnh đạo Đà Nẵng. Theo đó, nhà vô địch AFF Cup 2008 cùng ĐT Việt Nam sẽ có mặt tại sân Hoà Xuân vào ngày 3/1 để bắt đầu đảm nhận công việc mới.

Khi còn thi đấu, Minh Phương từng là học trò của HLV Huỳnh Đức khi anh đầu quân cho SHB Đà Nẵng trong giai đoạn  từ 2010 đến 2015, trước khi chính thức giã từ sự nghiệp cầu thủ. Sau khi giải nghệ, cựu tiền vệ này bắt đầu nghiệp cầm quân với vai trò là GĐKT cho CLB Bình Phước ở giải hạng Nhất, trước khi chuyển sang đảm nhiệm vai trò HLV trưởng CLB Long An, sau sự cố Chủ tịch, HLV và hàng loạt cầu thủ dính án phạt vì bỏ đá, phản ứng trọng tài.

Dù không thể giúp đội bóng trụ hạng thành công, nhà cầm quân sinh năm 1980 vẫn để lại ấn tượng với hình ảnh một nhà cầm quân trẻ trung, độc lập, có tính cách kiên định và biết truyền lửa nhiệt huyết thi đấu cho các cầu thủ tới vòng cuối cùng.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X