Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đá quá hay, tới lượt Hồng Duy vào phòng thử doping

Thứ Ba 23/01/2018 23:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thêm một lần nữa U23 Việt Nam bị kiểm tra doping. Và lần này hai cái tên bị gọi là Nguyễn Phong Hồng Duy và Đỗ Duy Mạnh.


Trong bối cảnh Duy Mạnh không thể thi đấu vì chấn thương, tiền vệ Hồng Duy đã được HLV Park Hang Seo trao cơ hội ở trận bán kết với đối thủ U23 Qatar. Đây cũng là trận đấu đầu tiên mà tài năng HAGL được ra sân tại VCK châu Á. Chính thể lực sung mãn cùng khả năng đi bóng lắt léo của anh đã giúp U23 Việt Nam thi đấu linh hoạt hơn trong hiệp 2, qua đó có được thắng lợi chung cuộc sau loạt sút penalty trước Qatar.

Da qua hay, toi luot Hong Duy vao phong thu doping hinh anh
Các tuyển thủ U23 Việt Nam tiếp tục bị kiểm tra doping

Ngay sau trận này, Hồng Duy đã bị đưa đi kiểm tra doping. Một cầu thủ khác của U23 Việt Nam cũng bị kiểm tra là trung vệ Duy Mạnh. BTC yêu cầu 2 cầu thủ này sau khi kết thúc trận đấu với U23 Qatar phải vào phòng cách ly, uống vài chai nước 500 ml và ngồi chờ để thu lại mẫu xét nghiệm nước tiểu.

Đây cũng là lần thứ tư trong 5 trận đấu của U23 Việt Nam, chúng ta bị AFC kiểm tra doping. Có lẽ ngay cả AFC cũng không thể tưởng tượng tại sao mà các cầu thủ Việt Nam vốn yếu về thể lực lại có thể duy trì một lối chơi ấn tượng như vậy trong một thời gian rất ngắn. Tiền vệ Quang Hải là cầu thủ đã hai lần bị kiểm tra doping của AFC song lần này AFC không tiếp tục gọi anh.

Lý giải chuyện này, bác sĩ theo đoàn, Phạm Văn Minh cho rằng việc AFC kiểm tra bất ngờ các cầu thủ là quy định của AFC chứ không phải do nghi vấn U23 Việt Nam gian lận. Tuy vậy, ban huấn luyện vẫn quán triệt cụ thể tới các cầu thủ về việc sử dụng các loại thuốc, tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.
Video: Cầu thủ U23 Việt Nam phấn khích trong phòng thay đồ sau khi hạ Qatar


Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X