Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu trung vệ Mạnh Dũng: “HAGL như bệnh nhân vật vã”

Thứ Sáu 28/08/2015 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận chung kết ngược Đồng Nai vs HAGL tại vòng 23 V-League 2015, các chuyên gia bóng đá bắt đầu nhận định về cuộc đối đầu đáng chú ý này.

Cuu trung ve Manh Dung nhan xet ve tran Dong Nai vs HAGL hinh anh
Mạnh Dũng nhận xét thẳng thắn về HAGL

Cựu trung vệ Mạnh Dũng từng khoác áo đội bóng phố Núi thời hoàng kim với những Kiatisak nên vẫn nặng tình với lứa Công Phượng. Theo cựu cầu thủ Thể Công thì thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn không cần phải chơi theo tinh thần đá “chết bỏ” trong trận Đồng Nai vs HAGL. Đội chủ sân Pleiku có gì đá vậy, nếu vật vờ để trụ hạng thì sẽ lại tiếp tục rơi vào cảnh lao đao trong những mùa giải tiếp theo.

Mạnh Dũng cho biết quan điểm của mình trước trận Đồng Nai vs HAGL: “HAGL giống như bệnh nhân vật vã với cơn đau và cần một cuộc đại phẫu để giải quyết rốt ráo vấn đề. Nếu cứ đá như vậy, tìm mọi cách để trụ lại V-League chỉ là điều vô nghĩa. HAGL đã vật vờ trong gần hết mùa giải và bây giờ đặt cược vào trận đấu với Đồng Nai để trụ hạng. Nhưng ngay cả khi giành chiến thắng, cũng không ai dám nói trước điều gì sẽ xảy ra trong 3 vòng cuối”.

Cũng giống nhiều người, Mạnh Dũng cho rằng bầu Đức đã quá vội vã khi đôn toàn bộ cầu thủ trẻ thay thế đội 1. Nhưng đã chót đâm lao thì phải theo lao, không nên bỏ dở giữa chừng. Cựu trung vệ của ĐTVN cho rằng lứa Công Phượng cần phải rèn giũa ở giải Hạng Nhất thì sẽ tốt hơn.

Mạnh Dũng dự đoán về trận Đồng Nai vs HAGL: “Về lý trí, tôi cho rằng Đồng Nai được đánh giá nhỉnh hơn và có lợi thế hơn so với HAGL. Về tình cảm, nếu đặt vào cương vị của anh Ba Đức tôi sẵn sàng làm lại từ đầu ở giải hạng Nhất mùa tới thay vì cảnh dở sống dở chết như thế này”.

Cuối cùng, cựu trung vệ từng lên ngôi vô địch V-League cùng HAGL cho rằng điều quan trọng là đội bóng phố Núi phải giữ được bản sắc lối chơi. Nếu vẫn thi đấu theo kiểu thành tích trong thời gian qua là vô nghĩa. Mạnh Dũng nói: “Nếu HAGL thi đấu như những CLB khác ở V-League, dù đạt được thành tích, tôi nghĩ đó vẫn là sự thất bại. Mất 7-8 năm để đào tạo ra cầu thủ nhưng không sử dụng họ, đó còn là thất bại lớn hơn”.

Xem: Video trận Đồng Nai vs HALG


P.D - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X