Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam xuất hiện trở lại ở V.League

Thứ Sáu 29/08/2014 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Ngay sau khi HLV Vũ Quang Bảo ra đi, CLB Quảng Nam có thuyền trưởng mới là cựu HLV đội tuyển Việt Nam Hoàng Văn Phúc.

Đích thân HLV Hoàng Văn Phúc xác nhận thông tin này và cho biết ông sẽ bắt tay vào công việc tại đội bóng mới từ tháng 9. Trong “đế chế” bóng đá của bầu Hiển, nhà cầm quân người Hà Nội là người rất được ông bầu họ Đỗ quý mến. Ngoài chuyện được đánh giá cao vì có chuyên môn tốt, tính cách hòa nhã, HLV Hoàng Văn Phúc cũng từng lập được đại công.

HLV Hoàng Văn Phúc sẽ dẫn dắt Quảng Nam tại V.League 2015.
HLV Hoàng Văn Phúc sẽ dẫn dắt Quảng Nam tại V.League 2015.

Mùa giải hạng Nhất 2012, CLB Hà Nội tuy khiêm tốn về nhiều mặt nhưng dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân họ Hoàng đã xuất sắc giành quyền lên chơi V.League. Đây cũng là bàn đạp để HLV Hoàng Văn Phúc được bổ nhiệm vào vị trí lái trưởng đội tuyển Việt Nam và đội tuyển U23 quốc gia.

Sau khi không thành công trên 2 cương vị trên, nhà cầm quân người Hà Nội đã chia tay luôn cả công việc đào tạo tại VFF, vốn được xem là nơi hạ cánh an toàn dành cho ông.

Trách nhiệm dành cho HLV Hoàng Văn Phúc tại V.League 2015 không hề đơn giản chút nào khi CLB Quảng Nam đang thay đổi rất mạnh mẽ để hiện thực hóa tham vọng chuyển mình. Nhưng nhà cầm quân người Hà Nội tâm sự: “Tôi không cảm thấy bất cứ áp lực nào mà trái lại, rất phấn khởi với công việc”.

Học trò cưng của HLV Hoàng Văn Phúc, tiền đạo Mạc Hồng Quân là ngôi sao đầu tiên đã được Quảng Nam chiêu mộ, sắp tới sẽ tiếp tục là những cái tên sáng giá khác.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X