Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu binh HAGL: “Nhiều hậu vệ V-League bỏ bóng đá người”

Thứ Năm 22/03/2018 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trong lần thứ hai trở lại Việt Nam thi đấu, cựu binh HAGL Osmar Moreira đã khẳng định nhiều cầu thủ nội chơi bóng rất thô bạo tại V-League.

Cuu binh HAGL Nhieu hau ve V-League bo bong da nguoi hinh anh

Ngoại binh HAGL Osmar Moreira ái ngại lối đá thô bạo của cầu thủ Việt Nam

Osmar Moreira là cái tên từng tạo ấn tượng mạnh khi khoác áo CLB HAGL. Khi đó, chân sút người Brazil đã cho thấy cái duyên ghi bàn của mình với 5 bàn thắng trong 7 trận đấu cho đội bóng phố núi.

Tuy nhiên, thật không may là sau pha va chạm với hậu vệ Huỳnh Tấn Tài trong vòng cấm địa ở trận đấu gặp Long An tại V-League 2016, tiền đạo Osmar Moreira đã bị gãy 1/3 xương chân phải. Điều này đã khiến cầu thủ người Brazil phải chia tay sân cỏ suốt hơn một năm qua, cho đến khi quay lại SLNA thử việc và thi đấu.

Ở trận mở màn vừa qua, Osmar Moreira và các đồng đội SLNA đã phải nhận trận thua trước Khánh Hòa. Sau trận đấu, khi được hỏi về các hậu vệ tại V-League, ngoại binh đội bóng xứ Nghệ tỏ ra không mấy thiện cảm.

Osmar cho biết: “Tôi từng gặp chấn thương nặng khi thi đấu tại HAGL, cho đến bây giờ tôi vẫn thấy nhiều hậu vệ Việt Nam không tập trung vào chơi bóng, họ tìm cách đẩy, phạm lỗi hoặc chơi tiểu xảo. Thật tiếc là những điều đó vẫn đang qua mắt được các trọng tài”.

Năm nay Osmar cùng với Michael Olaha sẽ hợp thành bộ đôi ngoại binh trên hàng tấn công của đội bóng xứ Nghệ ở 3 mặt trận V-League, Cúp QG và AFC Cup 2018. Tuy nhiên với bản hợp đồng có thời hạn nửa năm, ngoại binh HAGL sẽ phải cố gắng rất nhiều để được ban lãnh đạo SLNA gia hạn hợp đồng lâu dài.

HAGL và những bài toán cần tìm lời giải ở V-League 2018
Sau trận hòa có phần hú vía trên sân Hải Phòng, rõ ràng CLB HAGL đang còn rất nhiều vấn đề cần giải quyết trước khi nghĩ tới một thứ hạng cao tại V-League 2018.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X