Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cuồng Công Phượng, ca sĩ Tuấn Hưng phản đối HLV Miura

Thứ Hai 31/08/2015 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vì hâm mộ tiền đạo Công Phượng mà ca sĩ cá tính Tuấn Hưng đã cho rằng HLV Miura đã sai lầm khi không triệu tập cầu thủ trẻ của HAGL vào danh sách ĐT Việt Nam lần này.

HLV Miura khong goi Cong Phuong len tuyen trong lan tap trung nay
HLV Miura không gọi Công Phượng lên tuyển trong lần tập trung này

Hôm qua, HLV Miura đã lên danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Đài Loan tại vòng loại World Cup 2018. Đáng chú ý là việc tiền đạo trẻ Công Phượng đã không còn được triệu tập như trận gặp Man City. Thay vào đó chân sút đang có phong độ tốt tại V-League 2015 là Đình Tùng đã được triệu tập. Với nhiều người thì đây là điều hợp lý bởi Công Phượng đã chơi rất mờ nhạt ở HAGL nên việc không được gọi là xứng đáng.

Tuy nhiên vì tình cảm mà nhiều NHM không đồng ý với việc HLV Miura loại Công Phượng khỏi danh sách ĐT Việt Nam. Đặc biệt trong số các fan của tiền đạo xứ Nghệ có cả ca sĩ Tuấn Hưng. Giọng ca người Hà Nội vốn rất ham mê môn thể thao vua và có hẳn 1 đội bóng phủi riêng. Vì vậy anh cũng tỏ ra rất bất ngờ trước việc chiến lược gia người Nhật không chọn lựa chọn tiền đạo của HAGL.

Tuấn Hưng khá bức xúc trước việc Công Phượng vắng mặt trong danh sách ĐT Việt Nam. Ca sĩ này nói: “Tôi không thể đồng tình với quyết định không triệu tập Công Phượng của ông Miura. Thời điểm này, bóng đá Việt Nam thật khó tìm ra một số 10 đúng nghĩa như Công Phượng. Phong độ của cậu ta tại V-League có thể không tốt, nhưng khi lên tuyển, Công Phượng luôn trở nên nguy hiểm hoặc ít nhất thì cũng tròn vai”.

Thậm chí, Tuấn Hưng còn đưa ra lý lẽ có vẻ rất logic rằng Công Phượng đã kém ở CLB nhưng thường chơi rất hay khi lên tuyển. Anh nói: “Nếu cậu ta chơi bên cạnh những vệ tinh có chất lượng tốt như Minh Tuấn, Huy Toàn, Phi Sơn… mọi thứ sẽ khác ngay. Không cần phải là một nhà chuyên môn cũng nhìn thấy sự khác biệt của Công Phượng trong màu áo tuyển so với khi thi đấu tại CLB”.

Thật ra phải tới cuối ngày mai (1/9), danh sách chính thức của ĐTQG mới được HLV Miura công bố sau khi khép lại vòng 24 V-League 2015. 

P.D - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X