Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng cũ của Công Vinh muốn đưa cầu thủ Việt Nam trở lại Nhật Bản

Thứ Hai 30/12/2019 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Consadole Sapporo mới đây đã có động thái như đang sẵn sàng đưa một vài cầu thủ Việt Nam trở lại Nhật Bản chơi bóng.

Trong một diễn biến mới đây, Consadole Sapporo, đội bóng đang chơi ở giải J -League 1 dường như đang lên kế hoạch tỉ mỉ để chiêu mộ một vài cầu thủ Việt Nam sang Nhật.

Bằng chứng là việc họ đã đăng đàn tuyển mộ một phiên dịch viên thông thạo hai ngôn ngữ Việt Nam - Nhật Bản. Mục đích của Consadole Sapporo là để hỗ trợ cho một cầu thủ Việt Nam trong quá trình tập luyện và thi đấu.

Đội bóng cũ của Công Vinh đang muốn đưa cầu thủ Việt Nam trở lại Nhật Bản.
Consadole Sapporo muốn đưa cầu thủ Việt Nam sang Nhật hình ảnh

“Trước khi mùa giải diễn ra (từ tháng 2-12/2020), phiên dịch viên sẽ cùng cầu thủ này tập luyện cùng đội bóng”, Consadole Sapporo viết rõ. 

Cách đây chưa lâu, đội bóng cũ của cựu tiền đạo Lê Công Vinh đã đặt vấn đề với Hà Nội FC về việc chiêu mộ ngôi sao Nguyễn Quang Hải. Tuy nhiên ngay sau đó, Quang Hải và Hà Nội FC đã gửi lời từ chối Consadole Sapporo do tiền vệ sinh năm 1997 chưa sẵn sàng xuất ngoại ở thời điểm này.

Hiện tại, chưa biết cầu thủ Việt Nam nào được Consadole Sapporo nhắm đến. Trên thực tế ngoài Công Vinh đã ít nhiều để lại dấu ấn thì các trường hợp sang Nhật Bản sau này của Công Phượng và Tuấn Anh đều đã thất bại. Đó là lý do khiến nhiều cầu thủ trẻ e ngại sang Nhật.

Cũng có tin đồn thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ là mục tiêu mà Consadole Sapporo đang nhắm tới, tuy nhiên đội bóng Nhật lúc này đang sở hữu thủ môn khá chất lượng người Hàn Quốc là Gu Sung-yun và cơ hội để Văn Lâm ra sân thường xuyên là không nhiều.

Quang Hải từ chối 4 đội bóng để tiếp tục gắn bó với CLB Hà Nội
Trong một chia sẻ mới đây, bầu Hiển đã lên tiếng thừa nhận có tới 4 CLB đặt vấn đề chuyện nhượng với tiền vệ Quang Hải song anh đều từ chối.
Quang Hải bất ngờ nhận được đề nghị đến J-League làm đồng đội Chanathip
Theo thông tin mới nhận, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã từ chối lời đề nghị của CLB Consadole Sapporo đang thi đấu tại J-League 1.

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X