Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh: “Việt Nam có nhiều anh hùng bàn phím”

Thứ Sáu 09/10/2015 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Lê Công Vinh nói rằng Việt Nam có rất nhiều người chỉ thích chỉ trích HLV Miura, ĐTVN…

Sau trận đấu, với tâm trạng buồn nhiều hơn vui, Công Vinh đã có những chia sẻ thẳng thắn với giới truyền thông về chuyện ĐTVN phải hứng chịu biết bao chỉ trích trong thời gian qua.

Cong Vinh Viet Nam co nhieu anh hung ban phim hinh anh
Công Vinh cho rằng có nhiều người chỉ thích chỉ trích HLV Miura và ĐTVN. Ảnh: Vietnamnet

“Tôi muốn nói rằng, bóng đá có lúc thành công, có lúc thất bại, nhưng mọi người hãy tin tưởng vào HLV, vào đội tuyển. Tôi rất tâm đắc với một bình luận rằng mỗi khi đội tuyển thi đấu, ở Việt Nam có tới 80 triệu HLV, bình luận viên, chuyên gia bóng đá múa bàn phím. Tôi nghĩ, chúng ta cần có sự ủng hộ cho đội tuyển. Khi chúng ta kết thúc, chúng ta thua thì các bạn có quyền chỉ trích. Nhưng bây giờ đội tuyển còn đang thi đấu, còn cơ hội thì sao chúng ta lại không ủng hộ?”, Công Vinh không hài lòng khi ĐTVN và HLV Miura đã phải nhận nhiều chỉ trích thời gian qua.

Ghi bàn thắng duy nhất giúp ĐTVN có 1 điểm trước Iraq, nhưng Công Vinh vẫn tự trách bản thân mình. Ăn mừng bàn thắng cảm xúc bao nhiêu, thì Công Vinh lại buồn bấy nhiêu khi trận đấu kết thúc. Một điểm trước Iraq của ĐTVN cũng là rất đáng khen ngợi, nhưng Công Vinh cho rằng nếu anh và các đồng đội tận dụng tốt cơ hội, có lẽ sẽ làm được nhiều hơn như thế.

Dư âm trận Việt Nam 1-1 Iraq: Cái chết ở ngưỡng cửa thiên đường
(Bongda24h.vn) - Chiến thuật cực kỳ hợp lý của HLV Toshiya Miura đã giúp đội tuyển Việt Nam suýt chút nữa đã tạo nên một cơn địa chấn tại Mỹ Đình trước đội...

 

Điều mà Công Vinh tiếc nuối nhất, chính là anh đã bỏ lỡ một cơ hội mười mươi ở cuối hiệp 2. Công Vinh đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ sau khi không hoàn thành nhiệm vụ một cách trọn vẹn trong trận đấu này: “Vinh xin gửi lời xin lỗi đến toàn đội, gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì hôm nay Vinh đã bỏ lỡ cơ hội để nâng tỷ số lên 2-0. Nếu tình huống đó Vinh dứt điểm tốt hơn thì tỷ số đã là 2-0 và chúng ta có thể giành chiến thắng trước đội bóng mạnh hàng đầu châu lục”.

Giành 1 điểm khi bị gỡ hòa ở những giây cuối cùng là điều rất tiếc nuối với ĐTVN. Công Vinh cho rằng ĐTVN hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu với trận hòa trước đối thủ Iraq. “Tất cả các trận đấu anh em cầu thủ chúng tôi đều ra sân và muốn giành chiến thắng. Iraq hơn chúng ta rất nhiều, nhưng họ cũng không dễ dàng để giành chiến thắng. Tất cả anh em cầu thủ đã chiến đấu đến những phút cuối cùng. Iraq rất muốn giành chiến thắng nhưng toàn đội đã rất quyết tâm chơi hết mình. Chúng tôi có quyền tự hào về điều đó”, chân sút đang khoác áo B.Bình Dương chia sẻ.

Dù không hài lòng với chính mình, nhưng trong buổi họp báo sau trận đấu, Công Vinh chính là cầu thủ Việt Nam duy nhất được HLV Miura khen ngợi.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X