Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh: Việt Nam chắc chắn sẽ thắng Thái Lan tại Mỹ Đình

Thứ Hai 25/05/2015 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Công Vinh – Thủy Tiên được coi là cặp đôi “Beck- Vic” của Việt Nam nên không ngạc nhiên khi chân sút xứ Nghệ rất được truyền thông Thái Lan săn đón sau trận đấu vào tối qua.

Cong Vinh quyet thang Thai Lan trong tran luot ve
Công Vinh quyết thắng Thái Lan trong trận lượt về

Không chỉ được coi là tiền đạo số 1 Việt Nam mà CV9 rất nổi tiếng ở Thái Lan vì mối tình Công Vinh – Thủy Tiên. Vì thế sau trận đấu với Thái Lan vào tối qua, tiền đạo người Nghệ An đã bị các phóng viên xứ chùa vàng săn đón nhiệt tình. Đội trưởng của ĐT Việt Nam chính là người được mời trả lời phỏng vấn nhiều nhất bên phía đội bóng áo đỏ trong những ngày vừa qua trên đất Thái. Sau trận đấu với đội chủ nhà, Công Vinh đã được kênh truyền hình Siamsport phỏng vấn trực tiếp.

Dù được hỏi rất nhiều nhưng CV9 từ chối nói về chuyện tình giữa Công Vinh – Thủy Tiên, thay vào đó anh chỉ bàn đến chuyên môn. Số 9 cho rằng ĐT Việt Nam thua trận là vì thiếu người trong 20 phút cuối và trọng tài thổi thiếu công tâm. Công Vinh nói: “Tôi nghĩ rằng đội tuyển quốc gia Thái Lan đã chơi tốt. Tuy nhiên sẽ khó cho họ ghi được bàn thắng nếu Việt Nam không rơi vào hoàn cảnh thiếu người. Ngoài ra, trọng tài đã có những quyết định thiếu thuyết phục. Thất bại hôm nay nhưng ĐT Việt Nam sẽ mạnh mẽ hơn khi thi đấu ở trận lượt về. Tôi chắc chắn, ĐT Việt Nam sẽ giành chiến thắng khi đối đầu với Thái Lan ở Mỹ Đình”.

Trận lượt về giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào ngày 13/10 tới trên sân Mỹ Đình. Trước đó, thầy trò HLV Miura sẽ trở lại tập trung vào tháng 9 để chuẩn bị cho 2 trận đấu với Indonesia trên sân nhà và chuyến làm khách của Đài Loan. Nếu giành trọn 6 điểm trong 2 trận sắp tới thì cơ hội cạnh tranh 1 trong 2 vị trí đầu bảng lại mở ra với ĐT Việt Nam. Trong khi đó Thái Lan đang chiếm lợi thế tại bảng F sau khi có được 3 điểm vào tối qua. Ngày 11/6 tới thầy trò HLV Kiatisak nhiều khả năng sẽ giành thêm 1 chiến thắng nữa khi đối thủ chỉ là đội lót đường Đài Loan.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X