Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh: U19 Việt Nam đủ khả năng đánh bại U19 Thái Lan

Thứ Sáu 04/09/2015 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo số 1 Việt Nam Lê Công Vinh cho rằng đội bóng trẻ của chúng ta đủ khả năng giành chiến thắng trong trận U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan vào tối nay.

U19 Viet Nam se danh cho U19 Thai Lan nhieu bat ngo
U19 Việt Nam sẽ dành cho U19 Thái Lan nhiều bất ngờ

Hôm nay, tâm điểm của NHM sẽ là trận chung kết U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan. Đội bóng xứ chùa vàng được đánh giá cao hơn đôi chút nhưng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn cũng quyết tâm làm nên lịch sử. U19 Thái Lan là đội chưa từng thua tại giải năm nay còn U19 Việt Nam cũng đang giữ sạch lưới cho tới lúc này. Vì vậy trận đấu này hứa hẹn hết sức hấp dẫn.

Trước trận U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan, tiền đạo Lê Công Vinh đánh giá đây sẽ là trận đấu khó khăn của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn. Tiền đạo xứ Nghệ nói: “Nhiều người nói rằng U19 Thái Lan trên cơ so với U19 Việt Nam. Điều này cũng có phần đúng, vì bóng đá Thái Lan có công tác đào tạo trẻ rất bài bản và chuyên nghiệp. Không thể phủ nhận sức mạnh của đối thủ. Tuy nhiên, khi theo dõi U19 Việt Nam thi đấu, tôi nhận thấy các em đang tiến bộ qua từng trận. Đặc biệt là hàng phòng ngự được bố trí rất chắc chắn và chặt chẽ, phản công cũng sắc nét. Đối với bóng đá Việt Nam mà nói thì Thái Lan luôn là kỳ phùng địch thủ ở tất cả các cấp độ”.

Tiết lộ: Đức Chinh từng sút tung lưới U18 Lazio
Trước trận chung kết U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan, niềm hy vọng của đội bóng áo đỏ được đặt vào tiền đạo Hà Đức Chinh, chân sút đang dẫn đầu danh sách làm bàn...

Dù đoán trước việc các đàn em sẽ gặp khó khăn nhưng với tình cảm với tổ quốc nên Công Vinh hy vọng U19 Việt Nam sẽ giành chiến thắng. Anh nói: “Lần nào chúng ta gặp phải Thái Lan cũng có trở ngại. Nhưng tôi tin rằng trong trận đấu tới, U19 Việt Nam sẽ chơi tốt. Các em hoàn toàn đủ khả năng đánh bại đối thủ Thái Lan. Bóng đá có thắng, có thua nhưng chỉ cần các em ra sân với quyết tâm hết mình, chiến đấu vì đất nước thì người hâm mộ có quyền tự hào về các em”.

Trận U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan hôm nay sẽ là lần thứ 3 liên tiếp bóng đá Việt Nam lọt vào trận chung kết của giải U19 Đông Nam Á 2015. Tuy nhiên trong 2 lần trước đó chúng ta đều gục ngã trước đỉnh vinh quang. Trong khi đó đây mới chỉ là lần đầu U19 Thái Lan lọt vào trận chung kết trong 4 giải đấu gần đây.

Link xem: Trực tiếp U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X