Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh trở lại ĐTQG Việt Nam

Thứ Năm 13/02/2014 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong danh sách đội tuyển Việt Nam trình lên Tổng cục thể dục thể thao phê duyệt có sự xuất hiện trở lại của tiền đạo đã ghi 99 bàn thắng ở V-League.

Công Vinh sẽ dẫn dắt hàng công tuyển Việt Nam.
Công Vinh sẽ dẫn dắt hàng công tuyển Việt Nam.

Trong đợt tập trung tới, tuyển Việt Nam sẽ có 2 trận đấu với Sinh viên Hàn Quốc (ngày 2/3) và Hong Kong (ngày 5/3). Do đội đã thua cả 5 trận đấu trước đó tại vòng loại Asian Cup 2015 nên yếu tố kết quả không quá được chú trọng ở lần tập trung này. Thành phần tập trung của tuyển Việt Nam sẽ có nhiều gương mặt trẻ với mục tiêu chuẩn bị cho AFF Cup 2014 và những giải đấu sau.

Dù vậy, những gương mặt kỳ cựu và còn khả năng đóng góp lâu dài như Công Vinh vẫn được trọng dụng. Tiền đạo xứ Nghệ sẽ chiếm vị trí chính thức trên hàng công đội tuyển Việt Nam bên cạnh Anh Đức, Đình Tùng. Từ đầu mùa giải năm nay, Công Vinh trở về thi đấu cho SLNA và là thủ lĩnh cả về chuyên môn lẫn tinh thần của đội bóng. Anh có những đóng góp đáng kể về lối chơi của đội bóng xứ Nghệ dù mới ghi được một bàn thắng.

Trong đợt tập trung gần nhất của tuyển Việt Nam hồi tháng 11/2013, HLV Nguyễn Văn Sỹ chỉ gọi 2 tiền đạo là Nguyễn Anh Đức và Nguyễn Quang Hải. Lý do của việc Công Vinh không được gọi là do CLB Nhật Bản Consadole không chịu nhả quân sớm và điều này sẽ khiến cho Vinh không có nhiều thời gian chuẩn bị cùng các đồng đội.

Ngoài Công Vinh, các gương mặt có thâm niên khác như Thành Lương, Trọng Hoàng, Quốc Anh vẫn có tên. Đội sẽ có sự thay đổi lớn ở vị trí thủ môn khi cả 3 gương mặt Dương Hồng Sơn, Bùi Tấn Trường và Tô Vĩnh Lợi đều không có tên. Thay thế cho những thủ môn này là các gương mặt Trần Bửu Ngọc, Trần Nguyên Mạnh và Nguyễn Mạnh Dũng. Các cầu thủ trẻ khác như Phạm Mạnh Hùng, Trần Mạnh Dũng, Trần Phi Sơn, Nguyễn Văn Quyết, Lê Văn Thắng cũng được triệu tập lần này.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X