Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh: “Tôi có những thứ ít người có được”

Thứ Tư 11/01/2017 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Ngôi sao” sáng nhất V-League 2017 lúc này là tân Chủ tịch Công Vinh của CLB TP HCM đã có những chia sẻ về công việc mới của mình.

⇒ Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin tức bóng đá Việt Namlịch thi đấu bóng đá việt nam.

Cong Vinh Toi co nhung thu it nguoi co duoc hinh anh
Công Vinh đang gây ấn tượng mạnh trên cương vị mới

Mùa giải mới đã chính thức bắt đầu vào cuối tuần vừa qua. Tại vòng 1 V-League 2017, chưa có nhiều điểm nhấn đáng chú ý. Vì thế tâm điểm dồn vào sân Thống Nhất với tân Chủ tịch CLB TP HCM Lê Công Vinh. Với cách làm mới mẻ, chuyên nghiệp thì CV9 đã thổi vào V-League một không khí rất tích cực. Điều này giúp đội bóng thành phố mang tên Bác thu hút được tới 7 nghìn khán giả đến sân trong ngày khai mạc, con số rất ấn tượng khi biết rằng đây chỉ là đội bóng mới lên hạng.

Chia sẻ về công việc mới, cựu tiền đạo Công Vinh khẳng định anh có những kiến thức sâu rộng về bóng đá chuyên nghiệp: “Tôi đúng là không có kinh nghiệm quản lý trực tiếp, nhưng tôi tin rằng mình có những điều mà ít người có. Tôi từng được làm việc với những người chuyên nghiệp nhất. Được sống và chơi bóng ở những nền bóng đá hàng đầu châu lục cũng như ở châu Âu, tôi hiểu được rất rõ hai chữ chuyên nghiệp là thế nào”.

Vòng 1 V-League 2017: Công Vinh, Quang Hải và trọng tài
Vòng 1 V-League 2017 đã khép lại với đầy đủ gia vị vốn có của nó. Bên cạnh đó là những nét tươi mới lần đầu xuất hiện ở bóng đá Việt Nam.

“Lẽ dĩ nhiên giữa hiểu và làm được là hai câu chuyện khác nhau, nhưng tại sao không để một người trẻ như tôi thử sức? Có thể tôi thành công hoặc thất bại, nhưng chí ít tôi có một cơ hội cống hiến hết sức mình cho bóng đá thành phố, bóng đá Việt Nam”. Tân Chủ tịch CLB TP HCM chia sẻ thêm.

NHM bóng đá Sài Gòn đang rất kỳ vọng Công Vinh sẽ khôi phục lại truyền thống của bóng đá thành phố như trước kia. Đây là điều hoàn toàn có cơ sở bởi chỉ sau chưa đầy 1 tháng, vị chủ tịch 32 tuổi này đã biến CLB TP HCM trở thành đội chuyên nghiệp nhất cả nước.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X