Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quyết chiến ở V-League 2018, Công Vinh tính mời hai HLV nổi tiếng

Thứ Sáu 20/10/2017 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quyền chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh đang có ý định mời một trong hai HLV từng dẫn dắt ĐT Việt Nam về sân Thống Nhất ở V-League 2018.

Năm đầu lên chơi ở giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam, lúc này CLB TP.HCM đã chắc chắn trụ hạng khi xếp trên đội bét bảng Long An tới 15 điểm và hơn về thành tích đối đầu. Tính tới thời điểm này, hạng 10 chung cuộc cũng không phải một thất bại với đội bóng của Công Vinh, tuy nhiên với những tham vọng lớn của vị quyền chủ tịch này, điều này là chưa đủ thuyết phục. Vì vậy, cựu danh thủ xứ Nghệ đang lên kế hoạch tìm kiếm một ông thầy mới cho CLB nhằm có thể biến đại diện Sài thành trở thành một thế lực ở mùa giải tới.

Quyet chien o V-League 2018, Cong Vinh tinh moi hai HLV noi tieng ve TPHCM hinh anh
Công Vinh đang có ý định mời HLV Miura về CLB TP.HCM

Những ngày qua, đã xuất hiện những nguồn tin cho biết CLB TP.HCM đang đàm phán với vị cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam, ông Toshiya Miura để trở thành HLV trưởng của đội bóng. Kể từ sau khi bị VFF sa thải, nhà cầm quân Nhật Bản vẫn chưa dẫn dắt một đội bóng nào khác. Do vậy, nếu nhận được đề nghị chân thành, nhà cầm quân này hoàn toàn có thể nhận lợi trở lại với bóng đá Việt Nam.

Tuy vậy, trả lời báo chí, cựu tiền đạo Công Vinh cho biết CLB của anh mới chỉ có ý định chiêu mộ HLV người Nhật. "Đấy vẫn chỉ mới là kế hoạch và chúng tôi vẫn đang liên lạc để có thể gặp gỡ đàm phán hợp đồng với HLV Miura”, Công Vinh chia sẻ. 

Bên cạnh đó, vị cựu thủ quân ĐT Việt Nam cũng cho biết lãnh đạo đội bóng TP.HCM cũng đang tính mời HLV kỳ cựu Henrique Calisto. Công Vinh tâm sự: “Thực tế, ngoài HLV Miura còn có 2 HLV được CLB TP.HCM nhắm đến là HLV Hữu Thắng và HLV Calisto. Tuy nhiên, do tất cả vẫn đang trong quá trình đàm phán nên tôi chưa tiện tiết lộ thông tin gì cả”.

Theo kế hoạch, vào đầu tháng 12 tới, CLB TP.HCM sẽ tổ chức cuộc họp báo để công bố các bản hợp đồng mới của đội bóng cho mùa giải năm sau. Khi đó, NHM sẽ biết chắc được cái tên tiếp theo sẽ trở thành HLV trưởng đội bóng này.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X