Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh bất ngờ tiết lộ thêm về HLV mới của TP.HCM

Thứ Năm 16/11/2017 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quyền chủ tịch Lê Công Vinh mới đây đã có chia sẻ về gương mặt sẽ lên nắm quyền tại CLB TP.HCM tại V-League 2018.

              


Sau khi sa thải HLV người Pháp Alain Antoine Fiard ở sau vòng 24 vì thành tích yếu kém của đội bóng, CLB TP.HCM đã bổ nhiệm ông Lư Đình Tuấn làm HLV tạm quyền của đội bóng ở những vòng đấu còn lại của V-League. Cũng trong thời gian này, đội bóng Sài thành đang tích cực tìm kiếm gương mặt mới đủ sức ngồi vào vị trí chiếc ghế nóng tại sân Thống Nhất. Và hiện tại, hai ông thầy ngoại Calisto và Toshiya Miura đang là những cái tên được Ban lãnh đạo CLB TP.HCM nhắm tới.

Cong Vinh bat ngo tiet lo them ve HLV moi cua TPHCM hinh anh
CLB TP.HCM muốn ký hợp đồng với HLV Calisto

Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã chia sẻ thêm về chuyện này: “Vài ngày tới, lãnh đạo CLB TP.HCM sẽ tiến hành thương thảo lần cuối cùng, trước khi gút lại sẽ chọn ai trong 2 cái tên HLV Miura và Calisto”.

Tuy vậy, theo lời của cựu chân sút xứ Nghệ, ‘thầy phù thủy’ Henrique Calisto đang là cái tên được lãnh đạo CLB nhắm đến và mong muốn về dẫn dắt đội bóng ở mùa giải năm sau. Không chỉ được đánh giá cao về năng lực, HLV này còn rất hiểu bóng đá và các cầu thủ Việt Nam.

Trong quá khứ, HLV Calisto từng có thời gian dài dẫn dắt CLB Đồng Tâm Long An và từng hai lần vô địch V-League cùng đội bóng này. Ông thầy người Bồ Đào Nha từng có thời gian làm việc tại ĐT Việt Nam và hiện đang là nhà cầm quân duy nhất tới lúc này mang về chiếc cúp vô địch AFF Cup cho bóng đá Việt.

Ngoài điểm mạnh là việc quá am hiểu bóng đá Việt Nam, HLV Calisto còn nhận được tình cảm và sự yêu mến đặc biệt của khán giả Việt Nam, vì thế CLB TP.HCM tin tưởng việc ông lên nắm quyền cũng là một trong những yếu tố góp phần kéo khán giả đến sân Thống Nhất theo dõi các trận đấu của đội nhà tại V-League.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X