Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh quyết sút tung lưới Joe Hart

Thứ Hai 27/07/2015 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Việt Nam vs Man City, tiền đạo của ĐT Việt Nam Lê Công Vinh quyết tâm ghi bàn vào lưới của Joe Hart, một trong những thủ môn hay nhất thế giới hiện nay.

Cong Vinh muon sut tung luoi Joe Hart trong tran Viet Nam vs Man City hinh anh
Công Vinh, Joe Hart cùng HLV Pellegrini, Miura tham gia họp báo trước trận

Giống như mọi cầu thủ mà NHM, đội trưởng Lê Công Vinh cũng không khỏi háo hức trước cuộc so tài giữa ĐT Việt Nam vs Man City vào tối nay tại Mỹ Đình. Dù khoảng cách giữa 2 bên là rất rõ ràng nhưng không vì thế mà CV9 và các đồng đội lại hạ thấp sự quyết tâm của mình. Thậm chí tiền đạo số 1 của đội bóng áo đỏ đang nóng lòng để ra sân và chọc thủng lưới người gác đền xuất sắc Joe Hart bên phía đội bóng áo xanh.

Công Vinh chia sẻ trước trận Việt Nam vs Man City: “Nhiều cầu thủ Việt Nam mơ được ghi bàn vào lưới một thủ môn đẳng cấp như Joe Hart nhưng điều đó không hề đơn giản. Ai cũng sẽ khó khăn khi gặp các thủ môn xuất sắc hàng đầu thế giới. Nhưng tiền đạo thì sẽ luôn có cách để hoàn thành công việc. Chúng tôi sẽ cố gắng để trận đấu ngày mai “xem được”, để không CĐV nào phải cảm thấy thất vọng. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình”.

Trong trận Việt Nam vs Man City vào tối nay, Công Vinh sẽ là đội trưởng của đội bóng áo đỏ. Tuy nhiên anh sẽ không được thi đấu đủ 90 phút bởi HLV Miura muốn trao cơ hội cọ xát cho toàn bộ 22 cầu thủ được triệu tập lần này. Theo kế hoạch của chiến lược gia người Nhật thì mỗi hiệp, đội bóng áo đỏ lại tung ra 1 đội hình khác nhau để chạm trán với các ngôi sao của á quân Premier League.

Dù là 1 trận giao hữu nhưng BTC muốn phải có đội thắng thua rõ ràng. Kể cả trong trường hợp 2 đội hòa nhau trong 90 phút thì sẽ áp dụng loạt đá luân lưu 11m để tìm ra đội giành chiến thắng. Trận đấu giữa Việt Nam vs Man City sẽ diễn ra vào lúc 20h00 trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình. Trước đó thì sẽ có chương trình ca nhạc nhẹ để chào đón thầy trò HLV Pellegrini đến với mảnh đất hình chữ S.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X