Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh nói gì khi bị tước mất bàn thắng để đời?

Thứ Ba 05/05/2015 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Công Vinh tỏ ra không mấy quan tâm khi Ban tổ chức V-League 2015 đã quyết định không công nhận bàn thắng để đời của anh trong trận Bình Dương 3-1 Hải Phòng cách đây không lâu.

Cong Vinh noi gi khi bi tuoc mat ban thang de doi hinh anh
Công Vinh bị tước mất bàn thắng nhanh kỷ lục.

Hôm qua, 4/5, Ban tổ chức V-League 2015 đã quyết định không công nhận tình huống Công Vinh ghi bàn nhanh kỷ lục sau khi mổ xẻ băng ghi hình. Trước đó, cầu thủ xứ Nghệ đã ghi bàn thắng để đời nhanh nhất lịch sử bóng đá Việt Nam ở giây thứ 10 trong trận Bình Dương tiếp Hải Phòng trên sân Gò Đậu. Chưa hết, pha lập công của tiền đạo 29 tuổi còn giúp anh có tên trong top 10 cầu thủ ghi bàn nhanh nhất thế giới.

Theo Ban tổ chức V-League, bàn thắng mở tỉ số của Bình Dương trong trận đấu đó là pha đốt lưới nhà của Ngọc Thịnh. Được biết, Công Vinh đã có một pha đỡ bóng tốt nhưng tiền đạo này đã chưa kịp tung ra cú sút.

Chia sẻ trước báo chí sau khi bị tước mất bàn thắng để đời, Công Vinh cho biết: “Tôi không quan tâm lắm đến việc có được công nhận bàn thắng hay không. Điều quan trọng là ở trận đấu đó Bình Dương đã giành chiến thắng. Bàn thắng của tôi ghi được tại V-League còn chưa được thống kê một cách cụ thể huống chi là bàn thắng ở trận đấu này”.

Theo lời chia sẻ, Công Vinh không hề quan tâm việc mình có lập kỷ lục Việt Nam hay tầm cỡ thế giới hay không. Đối với mỗi cầu thủ, sự thành công là khi họ được ra sân thường xuyên và liên tiếp tỏa sáng giúp đội bóng giành được những kết quả tích cực. Và cầu thủ xứ Nghệ đang nỗ lực để hiện thực hóa được mục tiêu này chứ không hề quan tâm tới bàn thắng tranh cãi suốt trong thời gian qua.

Hiện tại, Công Vinh đang dồn hết sức tập luyện cùng các đồng đội tại Bình Dương để chuẩn bị cho trận đấu gặp Kashiwa Reysol trong khuôn khổ AFC Champions League sẽ diễn ra vào ngày 6/5 tới. Ngay sau đó, cầu thủ sinh năm 1985 sẽ bay ra Hà Nội để tập trung cùng các đồng đội tại ĐTQG Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á với ĐT Thái Lan.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X