Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh nghĩ gì về các cầu thủ U23 Việt Nam?

Thứ Năm 06/09/2018 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ân tượng với những màn trình diễn của đàn em, cựu tiền đạo Lê Công Vinh hết lời ca ngợi U23 Việt Nam đã có những thành công ngoài mong đợi.


Công Vinh ấn tượng với các cầu thủ trẻ
 

Sau chiến dịch U23 châu Á thành công ngoài sức tưởng tượng, với ngôi thứ 2 châu lục, đoàn quân của Park Hang Seo đã tham dự ASIAD với vị thế được nâng lên một bậc. Tại đây, các cầu thủ Việt Nam tiếp tục có một giải đấu thành công, với vị trí thứ 4 chung cuộc.
 
Chia sẻ về điều này, huyền thoại Lê Công Vinh cho biết: “Tôi nghĩ lúc này khi thi đấu ở Đông Nam Á, chúng ta là cửa trên, và chúng ta phải chịu áp lực ngược trở lại. Chúng ta đã thành công ở cấp độ trẻ, và đây là lứa U23 Việt Nam xuất sắc và đồng đều nhất từ trước nay tôi từng chứng kiến.”

Lê Công Vinh hết lời ca ngợi U23 Việt Nam

Lê Công Vinh hết lời ca ngợi U23 Việt Nam


“Chúng ta cứ vui đi đã, nhưng cũng phải nhìn nhận, đánh giá lại. Sắp tới chúng ta thi đấu ở AFF Cup, sau đó là Asian Cup và đó là những đấu trường hoàn toàn khác biệt, nếu so sánh với lứa tuổi U23. Đội tuyển quốc gia Việt Nam là một cấp độ khác. Chúng ta sẽ có thành công trong tương lai, nếu như chúng ta có sự đầu tư đúng.”
 
Nói về vai trò của HLV Park Hang Seo, Công Vinh cũng ấn tượng không kém: “Khi sang Việt Nam, ông ấy nhận được hỗ trợ tối đa về mặt chuyên môn. Tất cả những HLV trước không có trợ lý, không có sự hậu thuẫn, nhưng ông Park có hai trợ lý người Hàn Quốc.”
 
“Và tôi được biết, trợ lý Lee Young-jin là một người rất giỏi. Ông bày cho cầu thủ về các bài tập chiến thuật, còn ông Park giống như Sir Alex Ferguson vậy, ra sân tập chỉ quan sát, còn việc tập luyện là của trợ lý. Bởi vậy, thành công của chúng ta là sự tổng hòa của rất nhiều yếu tố” – Lê Công Vinh hết lời ca ngợi U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam lại hot nhất trên Google sau ASIAD 2018
Với thành tích thi đấu đầy ấn tượng ở môn bóng đá nam tại ASIAD 2018, ĐT U23 Việt Nam tiếp tục trở thành cụm từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong...
Văn Toàn, Công Phượng nói lời chia tay U23 Việt Nam sau trận tranh HCĐ ASIAD
Các ngôi sao HAGL là Văn Toàn, Công Phượng đã có những chia sẻ của mình sau khi ASIAD 2018 kết thúc.
Bóng đá Việt Nam hậu ASIAD: Cần sớm đầu tư cho lứa cầu thủ kế cận
Thành công của U23 Việt Nam ở cả giải U23 châu Á lẫn ASIAD 2018 là minh chứng cho thấy sự tiến bộ vượt bậc của bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên VFF và các bên liên...
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X