Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh: “Mọi người chỉ trích nhưng tôi không bận tâm”

Thứ Ba 23/08/2016 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Lê Công Vinh vẫn là đầu tàu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2016 vào cuối năm nay, đây cũng là giải đấu cuối cùng của chân sút xứ Nghệ trước khi giã từ sự nghiệp Quốc tế.
 

Le Cong Vinh Moi nguoi chi trich nhung toi khong ban tam hinh anh
Công Vinh vẫn là cầu thủ quan trọng của ĐT Việt Nam

Cách đây hơn 1 năm, tiền đạo Lê Công Vinh đã tuyên bố sẽ từ giã ĐTQG sau AFF Cup 2016. Cho tới lúc này, cầu thủ của Bình Dương vẫn giữ nguyên ý định này. Thậm chí anh đã có kế hoạch giải nghệ sau năm 2017 để hướng sang sự nghiệp mới. Điều này khiến nhiều NHM tiếc nuối bởi Công Vinh vẫn là nhân tố quan trọng bậc nhất của ĐT Việt Nam hiện nay.

2 năm trở lại đây, rất nhiều người chỉ trích Công Vinh đã lớn tuổi và nên từ giã ĐTVN nhưng anh vẫn nỗ lực để cống hiến cho đội tuyển. Tiền đạo 31 tuổi nói: “Tôi muốn giành chiến thắng tại AFF Suzuki Cup 2016. Nếu tôi không ghi bàn, các đồng đội sẽ làm thay và chúng tôi giành chiến thắng, đó vẫn là một điều tuyệt vời. Tôi thích chơi cho ĐTQG, đôi khi thật không dễ dàng khi ở đây… mọi người chỉ trích nhưng tôi không mấy bận tâm, tôi vẫn ở đây, tôi vẫn là đội trưởng, tôi phải giúp các HLV và các cầu thủ trẻ của bóng đá Việt Nam”.

Lê Công Vinh: Nỗ lực vĩ đại của người đi tiên phong
Vào khoảng nửa đầu những năm 2000, nếu một người hâm mộ nào đó đi qua sân của Sông Lam Nghệ An và ngó vào hẳn sẽ thấy một cầu thủ trẻ tập sút một mình khi mà...

Trong tâm sự với trang chủ của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á 2016, Công Vinh hồi tưởng lại ký ức đẹp năm 2008: “Sau khi kết thúc trận đấu, nhiều người dân đã đổ ra phố. Xe bus chở chúng tôi không thể quay trở về khách sạn. Bác tài phải lái xe vòng vòng suốt 3 tiếng đồng hồ, không khí thật sự rất náo nhiệt và chúng tôi chỉ có thể trở lại khách sạn vào nửa đêm. Khi trở về, chúng tôi đã ăn nhưng thật sự không ai có thể ngủ được”.

Đương nhiên, Công Vinh cũng không thể quên kỷ niệm buồn ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 với Malaysia. Anh nói: “Tôi đã nghĩ chuyện quái gì đang xảy ra vậy? Nhưng sau đó tôi nhận ra trong bóng đá đôi khi bạn cần nhiều hơn, bạn cần thêm một chút may mắn. Trong bóng đá, bạn chiến thắng và bạn sẽ là một anh hùng nhưng sau một thất bại mọi thứ trở nên rất tồi tệ”.

A.T

Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nayxem bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X