Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh: “Không làm được tôi sẽ nghỉ”

Thứ Sáu 06/01/2017 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền đạo Công Vinh đã chính thức trở thành chủ tịch CLB TP HCM ở mùa giải 2017.

Cong Vinh Khong lam duoc toi se nghi hinh anh
Công Vinh phát biểu trong lễ xuất quân mùa giải V-League 2017 của CLB TP. HCM

Hôm qua, trong lễ xuất quân của CLB TP HCM để chuẩn bị cho mùa giải 2017, Công Vinh bất ngờ đã được chỉ định làm chủ tịch đội bóng. Một trong những lý do lớn nhất mà lãnh đạo đội bóng thành phố mang tên Bác đặt trọn niềm tin vào CV9 là những hành động chuyên nghiệp trong thời gian qua. Cựu tiền đạo xứ Nghệ đã giúp thầy trò HLV Alain Fiard có bộ mặt chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

Có sự khởi đầu rất ấn tượng nhưng Công Vinh khẳng định sẽ nghỉ nếu không làm tốt công việc: "Sau khi tôi quyết định không thi đấu nữa. Khi đó phía HĐQT Công ty đã đề nghị, và tôi thực sự cảm thấy hứng thú với kế hoạch lãnh đạo đưa ra. Vì vậy, tôi đã nhận lời. Cá tính tôi nếu không làm thì thôi, đã làm sẽ nỗ lực tới cùng. Nếu làm không được, tôi sẽ xin nghỉ".

HAGL tại V.League 2017: Bước đệm cho những tài năng
Với mục đích hướng tới SEA Games cũng như tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ ra nước ngoài thì đấu, HAGL tiếp tục chỉ coi V.League 2017 là một giải đấu cọ xát,...

Cựu cầu thủ gốc Quỳnh Lưu rất tự tin sẽ giúp đội bóng mới đi lên trong thời gian tới: "Dĩ nhiên giữa việc thi đấu với công tác quản lý có nhiều sự khác biệt. Tôi chắc chắn sẽ phải học hỏi thêm nhiều. Tuy nhiên, tôi tự tin rằng mình cứ tập trung làm, nỗ lực hết sức cùng với sự hỗ trợ của mọi người thì sẽ làm được".

Sau khi về TP HCM, Công Vinh đã đưa về hàng loạt tên tuổi như Victor, Dyachenko, Đình Luật, Esele, Văn Hoàn, Phước Vĩnh, Duy Nam. Đây chính là điểm tựa để đội bóng thành phố mang tên Bác hướng tới mục tiêu trụ hạng ở V-League 2017. Chủ nhật tới, CLB TP HCM sẽ có trận mở màn mùa giải mới bằng cuộc tiếp đón Quảng Nam trên sân nhà.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X