Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh không còn đá dự bị khi ông Lê Thụy Hải ra đi?

Thứ Sáu 24/04/2015 00:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo nội đắt giá nhất V.League 2014 có cơ hội tìm suất đá chính khi ông Lê Thụy Hải không còn nắm quyền ở Bình Dương.

Sau khi HLV Lê Thụy Hải từ chức tối 22/4, HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn sẽ toàn quyền quyết định nhân sự và lối chơi của đội bóng. Sự thay đổi này giúp cơ hội cạnh tranh suất đá chính mở ra với Công Vinh, cầu thủ nỗ lực tập luyện dưới thời HLV Lê Thụy Hải nhưng chỉ được đá chính 2 lần sau 10 vòng đấu.

Cong Vinh khong con da du bi khi ong Le Thuy Hai ra di  hinh anh
Công Vinh sẽ phải nỗ lực rất nhiều để có suất đá chính trong đội hình toàn sao của Bình Dương. Ảnh: Zing

Công Vinh cũng chia sẻ cơ hội của anh sẽ rộng mở hơn và anh quyết tâm tập tốt để ghi điểm với HLV Thanh Sơn: "Là cầu thủ chuyên nghiệp, tôi phải làm quen với việc được đá chính hay không. Quãng thời gian thi đấu ở Nhật Bản giúp tôi học được khả năng kiềm chế, bình tĩnh tập luyện để chờ cơ hội", tiền đạo có hơn 100 pha lập công tại V.League chia sẻ.

Cho dù cơ hội mở ra nhưng điều đó không có nghĩa là Công Vinh sẽ chắc suất đá chính. Cầu thủ xứ Nghệ hiểu rằng mình phải tập luyện tốt hơn để cạnh tranh với những đồng đội chơi cùng vị trí như Anh Đức, Tăng Tuấn, Quang Vinh, Oseni hay Abass...

Đầu mùa giải 2015, CLB Bình Dương chi số tiền 8 tỷ đồng để có được sự phục vụ của Công Vinh trong 3 năm. Tuy nhiên, HLV Lê Thụy Hải thẳng thừng tuyên bố: "Lãnh đạo ép dùng Công Vinh, tôi nghỉ ngay". Thực tế, cầu thủ xứ Nghệ rất nỗ lực xây dựng mối quan hệ tốt với HLV người Hà Đông, đồng thời cố gắng ghi điểm trong các buổi tập nhưng anh mới được ra sân 259 phút, trong đó chỉ có 2 lần đá chính.

Ở trận đấu gần nhất trên sân Thanh Hóa, bất chấp việc các chân sút Bình Dương thi đấu bế tắc, Công Vinh chỉ được ra sân từ phút 87. Đây là lý do khiến chân sút giữ kỷ lục ghi bàn ở đội tuyển Việt Nam mới ghi được 1 bàn thắng, kém xa các đồng đội như Abass (7 bàn), Tăng Tuấn (5 bàn)...

Vào ngày 27/4 tới, CLB Bình Dương sẽ đón tiếp Hải Phòng trên sân nhà ở vòng 11 V.League. Sau khi HLV Lê Thụy Hải từ chức, việc Công Vinh có được đá chính hay không nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X