Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh: “HAGL chỉ có 1 mình tiền đạo Tây là biết chạy chỗ”

Thứ Hai 29/06/2015 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Bình Dương 4-1 HAGL vào chiều qua, đội bóng đất Thủ đã chơi lấn lướt đội khách để có được chiến thắng đậm đà.

Binh Duong vs HAGL
Công Vinh và các đồng đội hoàn toàn lấn lướt HAGL

Đúng như dự đoán khi trận Bình Dương 4-1 HAGL diễn ra hoàn toàn chênh lệch. Với đẳng cấp và kinh nghiệm vượt trội thì thầy trò HLV Mai Đức Chung không quá khó khăn để có được 3 điểm. Thậm chí, chiến thắng đến với Công Vinh và các đồng đội là hết sức dễ dàng như 1 lẽ tất yếu. HAGL gần như không thể hiện được gì và thêm 1 lần trắng tay ở V-League 2015.

Sau trận đấu, tiền đạo Lê Công Vinh đã có nhận xét rất thẳng thắn về đội bóng phố Núi. CV9 cho rằng HAGL gần như yếu toàn diện nên thua trận là điều khó tránh khỏi. Tiền đạo người Nghệ An nói: “Cầu thủ HAGL có kỹ thuật rất tốt, nhưng thiếu sức mạnh, khả năng tranh chấp. Gần như họ đều thua khi đấu tay đôi với cầu thủ Bình Dương. Bên cạnh đó, họ không có lớp cầu thủ đàn anh đi trước để noi gương, dìu dắt. Sở dĩ SLNA duy trì thành tích ổn định là nhờ lớp trẻ luôn có những cầu thủ giàu kinh nghiệm kèm cặp”.

“Họ chạy chỗ quá kém, tôi thấy trong đội hình chỉ có tiền đạo Moussa Sanago là biết cách di chuyển ra phía sau hậu vệ đối phương để có khoảng trống, tìm kiếm cơ hội. Các cầu thủ còn lại không biết điều đó”. Công Vinh khẳng định việc HAGL thi đấu bế tắc 1 phần vì cầu thủ không biết chạy chỗ.

Sau trận Bình Dương 4-1 HAGL tại vòng 13 V-League 2015, thầy trò HLV Graechen vẫn nằm ở vị trí thứ 12 trên BXH và đang ngày 1 lún sâu hơn vào cuối chiến trụ hạng. Trong khi đó đội bóng đất Thủ đã chính thức vô địch lượt đi và tràn đầy cơ hội bảo vệ ngôi vương ở mùa giải năm nay.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X