Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh ghi một cú đúp cho Consadole Sapporo tại Cúp Quốc gia

Chủ Nhật 08/09/2013 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Trong chiến thắng khá dễ dàng của Consadole Sapporo ngày hôm qua, Lê Công Vinh đã đóng góp một cú đúp sau khi được ra sân ngay từ đầu.

Công Vinh ghi 2 bàn cho Sapporo
Công Vinh ghi 2 bàn cho Sapporo

Công Vinh đã góp phần không nhỏ vào chiến thắng 4-1 của Consadole Sapporo trước đội bóng Đại học sư phạm Hokkaido, trận đấu trực thuộc Emperor's Cup của Nhật Bản (tương đương với Cúp Quốc gia) bằng 2 bàn thắng chia đều trong 2 hiệp. 

Chân sút của Việt Nam đã được tung vào sân thi đấu ngay từ đầu, đá cặp cùng với Felipe Almeida (Felix) trên hàng công của Sapporo. Điều bất ngờ là trong trận đấu này, đội bóng của Vinh đã bị vươn lên dẫn trước từ rất sớm ở phút thứ 10. Tuy nhiên, kể từ đó trở đi, Consadole Sapporo vẫn là những người chủ động trong lối chơi. Chỉ 4 phút sau khi bị thủng lưới, Felix bị đốn ngã trong vòng cấm và Công Vinh không phạm phải một sai lầm nào trên chấm phạt đền, mang về bàn gỡ hòa cho các cầu thủ Sapporo.

Hiệp 1 khép lại với tỉ số hòa 1-1. Tuy vậy ở ngay đầu hiệp 2 (phút 54), tiền đạo xứ nghệ đã hoàn tất cú đúp của mình bằng một pha lốp bóng điệu nghệ qua đầu thủ môn đối phương để nâng tỉ số lên thành 2-1. Chính bàn thắng này của Vinh đã góp phần làm cho ĐH Sư phạm Hokkaido hoàn toàn đánh mất mình và vỡ trận. Ở chiều ngược lại, với tinh thần được đẩy lên rất cao, Sapporo có thêm 2 bàn thắng nữa lần lượt ở phút 68 và 72, hoàn tất cú lội ngược dòng nhẹ nhàng.

Trong trận đấu này, Công Vinh được thi đấu chính thức trong cả 90 phút với những băng rôn ủng hộ hết sức nhiệt tình của các CĐV Sapporo trên các khán đài. Tuy đây chỉ là một trận đấu trực thuộc Cúp Quốc gia (không phải mục tiêu chính của Sapporo), nhưng phần nào suất đá chính cũng cho thấy sự tin tưởng nhất định của HLV Keiichi Zaizen dành cho tiền đạo của chúng ta.

Với trận thắng dễ dàng trước một đối thủ không chuyên, Sapporo chính thức bước qua vòng 2 của Emperor's Cup. Ngày 15/9 tới, họ sẽ quay lại J-League 2 để chạm trán Tochigi SC.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X