Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh đập tan nghi vấn “thanh trừng” 6 cầu thủ TP.HCM

Thứ Tư 28/12/2016 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bằng việc hứa trả lương đến hết giai đoạn 1, PCT Lê Công Vinh của CLB TP.HCM đã cho thấy anh xử lý hợp đồng của 6 cầu thủ đội này rất hợp tình hợp lý.
Cong Vinh trong buoi tap chieu qua
Công Vinh bén duyên với vai trò quản lý

Cách đây chưa lâu, CLB TP.HCM bất ngờ bổ nhiệm cựu tiền đạo Lê Công Vinh ngồi vào chức vụ PCT của đội bóng này. Nắm quyền chưa lâu, huyền thoại sống của bóng đá Việt Nam bất ngờ vướng lùm xùm khi bị cho là người đã phũ phàng thanh lý 6 cầu thủ mà đội bóng vừa mới mua về ngay trước thềm mùa giải mới.

Tuy nhiên, Công Vinh ngay sau đó đã chính thức lên tiếng gỡ bỏ hiểu nhầm đối với anh: “Khi tôi nhận công việc thì ban lãnh đạo CLB TP.HCM đã quyết định thanh lý hợp đồng với các cầu thủ này rồi. Tôi không có quyền hạn gì cả. Dẫu vậy, khi biết thông tin thì tôi cũng đã đề xuất với BLĐ đội bóng cần phải có chế độ đãi ngộ tốt với họ. Tôi đã gặp gỡ các cầu thủ này để giúp họ có được chế độ đãi ngộ tốt nhất”.

“Tôi đã có đề xuất lên lãnh đạo trả lương đến hết giai đoạn 1 cho 6 cầu thủ Đức Nhân, Văn Sơn, Thanh Phú, Viết Đàn, Xuân Dư và Trần Văn Bửu. Thậm chí, tôi từng đặt vấn đề với HLV Alain Fiard để 6 cầu thủ không đăng ký ở lại ăn tập cùng đội bóng. Tuy nhiên vị HLV người Pháp đã không đồng ý vì sợ xao nhãng. Tựu chung, mọi người có thể yên tâm, CLB luôn chiếu cố chu đáo vẹn toàn mọi mặt”, Công Vinh chia sẻ.

Cho đến lúc này, lực lượng của CLB TP.HCM xem như đã chốt được 90%. Sở dĩ còn 10% còn lại là chỉ chờ chữ ký của 2 tân binh rất được kỳ vọng là Victor của Hà Nội T&T (nay đổi tên là CLB Hà Nội) và Dyachenko mùa trước đá cho Than Quảng Ninh.

Dyachenko sau khi chia tay đội bóng xứ Mỏ đang là người tự do. Dự kiến, tiền đạo người Nga sẽ có mặt tại TP.HCM trong ít ngày tới để chốt hợp đồng. Trong khi đó, tiền vệ Victor Manuel Ormazabal (Argentina) chỉ còn chờ giấy thanh lý của Hà Nội T&T để có thể kết duyên với tân binh V-League 2017. Đây là thương vụ nhận được sự đồng thuận từ 2 phía.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X