Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh bị tước bàn thắng nhanh nhất lịch sử V.League

Thứ Hai 04/05/2015 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

VPF tiến hành mổ băng và đưa ra kết luận bàn thắng mở tỷ số trong trận Bình Dương - Hải Phòng là pha phản lưới nhà của trung vệ Ngọc Thịnh (Hải Phòng).

Theo ghi nhận trên sân Gò Đậu (Bình Dương) của giám sát và trọng tài, bàn thắng mở tỷ số ở trận đấu Bình Dương - Hải Phòng được tính cho cầu thủ mang áo số 28 - Lê Công Vinh. Hành động ăn mừng sau đó của Công Vinh càng khiến cho những người không có góc quan sát thuận lợi lầm tưởng chân sút Bình Dương là tác giả bàn thắng.

Cong Vinh bi tuoc ban thang nhanh nhat lich su V.League  hinh anh
Công Vinh ăn mừng bàn thắng ở giây thứ 10 trong trận đấu B.Bình Dương vượt qua Hải Phòng với tỷ số 3-1.

Tuy nhiên, Ban tổ chức giải đã tiến hành mổ băng để xem xét lại sau khi có những ý kiến tranh cãi. Cụ thể, băng ghi hình ở khu vực 16m50 và góc quay ở phía sau cầu môn cho thấy Công Vinh đã không thực hiện động tác sút bóng vào cầu môn đối phương.

Công Vinh chỉ làm động tác khống chế bóng, trong khi trung vệ Vũ Ngọc Thịnh (CLB Hải Phòng) áp sát cản phá và đưa bóng về lưới nhà. Bàn thắng này được ghi ở giây thứ 10 và được xác định là pha ghi bàn nhanh nhất lịch sử V.League.

Trước khi quyết định của VPF được đưa ra, thủ môn Thanh Thắng và trung vệ Ngọc Thịnh của Hải Phòng đều khẳng định Công Vinh không phải là người lập công trong tình huống mở tỷ số ở trận đấu trên sân Gò Đậu. Theo kết luận cuối cùng của BTC giải, Lê Công Vinh không còn là chủ nhân của bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử V.League.

Xem lại bàn thắng gây tranh cãi của Công Vinh



Theo Zing

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X