Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Công thần của Nam Định nói gì sau khi tiễn Cần Thơ về giải hạng Nhất?

Thứ Hai 08/10/2018 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau khi cùng CLB Nam Định thoát tấm vé xuống hạng trực tiếp, hậu vệ Đinh Viết Tú đã không giấu được sự vui mừng, đồng thời khẳng định sẽ quyết tâm đánh bại Hà Nội B ở trận play-off trụ hạng.

Trong trận đấu cuối cùng tại V-League 2018, CLB Nam Định đã xuất sắc cầm chân đội bóng đang cạnh tranh suất trụ hạng Cần Thơ. Kết quả này giúp Nam Định kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 13 trên BXH và sẽ tham gia trận play-off trụ hạng với đội bóng á quân giải hạng Nhất là Hà Nội B.

Nam Dinh Viet Tu
Viết Tú (giữa) có công lớn trong hành trình trụ hạng của đội bóng Nam Định

Chia sẻ sau khi có điểm trước Cần Thơ ở vòng đấu cuối V-League 2018, hậu vệ Đinh Viết Tú – cầu thủ quan trọng của đội bóng đá thành Nam đã cho biết: "Lúc này chúng tôi đều cảm thấy rất vui mừng vì đã bước được 1 bước quan trọng trên hành trình quyết tâm trụ hạng.

Bắt đầu mùa giải với rất nhiều khó khăn nhưng với sự đoàn kết, đồng lòng của toàn đội, chúng tôi đã đi được tới đây và không có lý do gì không tiếp tục chiến đấu để giành suất cuối cùng góp mặt ở V.League 2019”.

Nhận định về đối thủ Hà Nội B, Viết Tú nói thêm: "Họ là một đội bóng gồm nhiều cầu thủ trẻ có nền tảng thể lực rất tốt và chắc chắn chúng tôi sẽ phải duy trì sự tập trung tối đa mới có thể giành chiến thắng".

Viết Tú chính là người hùng giúp Nam Định thăng hạng V-League 2018 khi ghi bàn duy nhất giúp Nam Định đá bại Viettel 1-0, qua đó giành quyền thăng hạng. Ở mùa giải năm nay, Viết Tú tiếp tục khẳng định mình như một chiến binh thầm lặng, góp phần quan trọng vào quyết tâm trụ hạng của đội nhà.

Anh cũng chính là cầu thủ ghi bàn thắng quan trọng giúp Nam Định đánh bại Bình Dương 2-1 ở vòng 25, qua đó tạo được sự hưng phấn và chút lợi thế cho đội nhà trước chuyến làm khách sinh tử gặp Cần Thơ chiều nay.

HLV Nam Định tiết lộ bí quyết thoát xuống hạng thành công
Chia sẻ sau khi cùng đội nhà có điểm trước Cần Thơ trong trận chung kết ngược của V-League 2018, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã nêu ra lý do đội nhà thi đấu khởi sắc ở...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X