Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng về hội quân muộn với đội tuyển Việt Nam

Thứ Bảy 02/09/2023 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó phải tới ngày 4/9 tới, tiền đạo Nguyễn Công Phượng mới từ Nhật Bản về nước để hội quân cùng với đội tuyển Việt Nam.

Theo quy định, FIFA Days tháng 9 sẽ bắt đầu từ ngày mùng 4, vì vậy một số CLB vào ngày này mới nhả quân về đội tuyển quốc gia. Đó cũng là lý do khiến tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ lên tuyển hội quân muộn hơn các đồng đội. 

Mặc dù đội tuyển Việt Nam đã hội quân vào chiều tối ngày 1/9 nhưng HLV Troussier chưa có sự phục vụ của hai tiền đạo đang thi đấu ở nước ngoài là Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Văn Toàn.

Cong Phuong dT Viet Nam tap SVd Lach Tray 14/6
Công Phượng về hội quân muộn với đội tuyển Việt Nam

Được biết Công Phượng sẽ từ Nhật Bản về nước vào ngày 4/9, còn Văn Toàn sẽ từ Hàn Quốc về Việt Nam vào ngày hôm nay 2/9. Song khả năng cao là chân sút quê Hải Dương cũng sẽ không kịp tham dự buổi tập đầu tiên cùng toàn đội vào lúc 20h30 tối ngày hôm nay, 2/9. 

Dù không được ra sân thi đấu trong suốt quãng thời gian vừa qua song cả Công Phượng và Văn Toàn vẫn nhận được sự tin tưởng của HLV Troussier. Chia sẻ về điều này, vị HLV người Pháp nói:

"Tôi vẫn đánh giá cao khả năng, nỗ lực của họ để đáp ứng những yêu cầu cơ bản của tôi. Tuy nhiên tôi muốn nói rằng có thể mọi người không đánh giá cao Công Phượng, Văn Toàn nhưng phong độ của Tiến Linh hay Thanh Bình cũng không quá tốt. Ngoài ra đội tuyển Việt Nam cũng không có cá nhân nào thuộc tầm xuất chúng châu lục.

Về Công Phượng, Văn Toàn, tôi đánh giá còn quá sớm để gạt họ ra khỏi danh sách triệu tập, bởi trình độ của họ vẫn nhỉnh hơn nhiều cầu thủ đang đá chính tại V-League. Bản thân tôi không muốn đánh mất họ".

Trong đợt FIFA Days của tháng 9 này, đội tuyển Việt Nam sẽ chỉ có một trận đấu giao hữu với Palestine trên sân Thiên Trường (Nam Định). Màn so tài ngày sẽ diễn ra vào tối ngày 11/9. Đây cũng sẽ là dịp để ông Troussier thử nghiệm một vài gương mặt mới được gọi tập trung đợt này.

Sao trẻ CLB Công an Hà Nội nhận định U23 Việt Nam sẽ toàn thắng ở bảng CSao trẻ CLB Công an Hà Nội nhận định U23 Việt Nam sẽ toàn thắng ở bảng C
Theo đó trung vệ Trần Quang Thịnh đã lạc quan nhận định đội tuyển U23 Việt Nam sẽ toàn thắng trước các đối thủ tại bảng C vòng loại U23 châu Á 2024.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Với việc không có được lực lượng tốt khi bước vào mùa giải năm nay, CLB Khánh Hòa lúc này đang đối mặt nguy cơ rớt hạng rất cao. Và liệu đội bóng phố Biển có cơ hội giành điểm khi tiếp đón Thể Công Viettel tại vòng 20 V-League 2023/2024?

Xem thêm
top-arrow
X