Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng tiếp tục để lại những nỗi âu lo ở Yokohama FC

Thứ Bảy 02/03/2024 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó tiền đạo Nguyễn Công Phượng tiếp tục khiến người hâm mộ bóng đá nước nhà âu lo khi anh tiếp tục phải làm khán giả khi CLB Yokohama đối đầu Oita Trinita tại vòng 2 J-League 2.

Vào chiều ngày 2/3/2024, CLB Yokohama đã bước vào vòng đấu thứ hai tại J-League 2 gặp Oita Trinita. Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn, Yokohama tiếp tục đặt niềm tin vào những tiền đạo nội trẻ hơn. Đây cũng là trận thứ hai Công Phượng ngồi ngoài ở J2 League 2024. Điều này cũng đã diễn ra khá thường xuyên ở mùa giải trước. 

Cong Phuong choi bong tai Nhat
Công Phượng vẫn chưa có cơ hội được chơi bóng tại Nhật Bản.

Theo thống kê ở mùa bóng 2023, Công Phượng cũng đã không được HLV Yokohama đăng ký thi đấu trận nào ở J1 League, mà thay vào đó anh chỉ ra sân 1 phút bù giờ ở J.League Cup.

Do không thể cạnh tranh vị trí ở đội một Yokohama nên chân sút người xứ Nghệ chỉ có cơ hội ra sân trong các trận đấu tập hay ở các trận đấu giao hữu với các đội đại học hoặc với đội dự bị của các CLB khác để duy trì thể trạng.

Việc Công Phượng gặp khó khăn trong việc tìm cơ hội ra sân cho Yokohama cũng khiến HLV Troussier thêm đau đầu trong việc có sử dụng anh trên tuyển Việt Nam. Hồi cuối tháng 2 vừa qua, nhà cầm quân người Pháp đã đến Nhật Bản để 'kiểm tra' phong độ của Công Phượng. Ông cũng có trao đổi và động viên cựu cầu thủ HAGL tiếp tục giữ vững tinh thần, ý chí thi đấu để luôn sẵn sàng ra sân chơi bóng.

Theo kế hoạch đội tuyển Việt Nam sẽ trở lại hội quân từ ngày 12/3 tới đây nhằm hướng tới hai trận đấu gặp Indonesia ở vòng loại World Cup 2026. Nếu được ông Troussier triệu tập, Công Phượng sẽ có cơ hội được thi đấu cho tuyển quốc gia sau nửa năm vắng mặt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X