Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng: “U22 Việt Nam tất nhiên phải hơn U20 Việt Nam rồi”

Thứ Bảy 13/05/2017 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào ngày mai, U22 Việt Nam sẽ có cơ hội phục thù cho những người đàn em U20 Việt Nam khi họ đón tiếp U20 Argentina tại Mỹ Đình. Trước thềm trận đấu, Công Phượng và Tuấn Anh đều tỏ ra rất lạc quan.

U20 Việt Nam đã phải nhận thất bại tâm phục khẩu phục trước U20 Argentina với tỷ số 4-1 hôm 10/5. Trận đấu này đã bộc lộ rõ sự chênh lệch đẳng cấp giữa hai đội bóng và thực tế là HLV Ubeda của U20 Argentina cũng thẳng thắn nhận định rằng U20 Việt Nam không có cơ hội cạnh tranh tại U20 World Cup 2017 sắp tới.

Cong Phuong van chua the hien duoc vai tro cua nguoi thu linh tai U22 Viet Nam.
Công Phượng tự tin trước U20 Argentina

Trước sức mạnh vượt trội của U20 Argentina, nhiều người cũng lo ngại rằng U22 Việt Nam cũng sẽ phải nhận chung kết cục. Các học trò của HLV Nguyễn Hữu Thắng chưa tập trung được lâu, lại vừa phải nhận trận hòa không bàn thắng trước đội bóng hạng nhì như Viettel, tuy nhiên các cầu thủ U22 lại tỏ ra rất lạc quan.

Trả lời trước giới truyền thông, Công Phượng cho biết: “Em cũng có xem U20 Argentina đá với U20 Việt Nam. Họ có một đội có trình độ cao, chiến thuật và kỹ thuật đều rất tốt. Tuy nhiên đối thủ vừa qua của họ mới chỉ là U20 thôi, nếu như đá với đội U22 Việt Nam thì mọi thứ sẽ khác,” đội trưởng của U22 Việt Nam cho hay. “Chúng em sẽ tạo ra một trận đấu cống hiến và đôi công với U20 Argentina. Em nghĩ trình độ của họ cũng phải giống như Nhật Bản vậy.”

Về phía Tuấn Anh, thủ lĩnh tuyến giữa U22 Việt Nam, tiền vệ người Thái Bình tỏ ra thận trọng hơn một chút: “Em nhận thấy rằng U20 Argentina có kỹ thuật cơ bản tốt, áp sát nhanh. Vì thế nhiệm vụ của chúng em là phải xử lý thật nhanh và chuẩn xác. Có vậy mới đánh bại được họ.”

Trận đấu U22 Việt Nam vs U20 Argentina sẽ diễn ra vào lúc 19h tối mai (14/5) tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Sau trận đấu này, U22 Việt Nam sẽ kết thúc đợt tập trung, còn U20 Argentina cũng sẽ bay sang Hàn Quốc để chuẩn bị cho VCK U20 World Cup 2017.

Xuân Bình (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X