Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng, Tuấn Anh hết lời ca ngợi Công Vinh

Thứ Sáu 13/01/2017 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù Công Vinh đã giải nghệ nhưng dấu ấn của anh với nền bóng đá vẫn là rất lớn.

⇒ Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin tức bóng đá Việt Namlịch thi đấu bóng đá việt nam.

Cong Phuong, Tuan Anh het loi ca ngoi Cong Vinh hinh anh
Tuấn Anh có thời gian ngắn thi đấu cùng Công Vinh

Không quá khi nói rằng Công Vinh đang là ngôi sao lớn nhất ở V-League 2017 vào lúc này với cương vị Chủ tịch CLB TP HCM. Chẳng cần mất thời gian, CV9 đã biến chàng tân binh giải đấu trở thành đội bóng chuyên nghiệp bậc nhất Việt Nam vào lúc này.

Ngoài những chuyên gia, NHM mà bản thân các cầu thủ từng thi đấu nước ngoài như Công Phượng, Tuấn Anh cũng phải thừa nhận sự chuyên nghiệp của Công Vinh. Công Phượng nói về người đàn anh đồng hương: "Những việc anh Công Vinh làm, tôi thấy rất tốt cho CLB TP HCM và cả bóng đá Việt Nam. Tôi mong từ nền tảng ban đầu lúc này, anh Công Vinh sẽ giúp CLB TP HCM và bóng đá Việt Nam tốt hơn nữa trong thời gian sắp tới".

HLV HAGL tuyên bố chỉnh vị trí Công Phượng để tạo đột biến
Trước trận HAGL vs Hải Phòng vào chiều nay, HLV Quốc Tuấn của đội bóng phố Núi đã khẳng định sẽ điều chỉnh vị trí thi đấu cho Công Phượng.

Về phía Tuấn Anh cũng cùng quan điểm: "Anh Công Vinh luôn là hình mẫu dành cho những cầu thủ trẻ như tôi noi theo. Mỗi lần tập trung đội tuyển, anh Vinh luôn chuyên nghiệp từ sinh hoạt, tập luyện. Và với tư cách đội trưởng, anh ấy cũng luôn lắng nghe ý kiến của anh em, rồi thay mặt mọi người đề đạt những nguyện vọng đó lên ban huấn luyện. Tôi nghĩ, với trải nghiệm của anh Công Vinh khi còn là cầu thủ, anh ấy sẽ làm tốt ở bất cứ đội bóng nào tại V-League và điều đó tốt cho cả V-League. Như bản thân tôi khi thi đấu cũng rất mong có một phòng thay đồ sạch sẽ, tươm tất".

Mùa giải năm nay, Công Phượng và Tuấn Anh đã trở về HAGL thi đấu V-League. Tuy nhiên chỉ có tiền đạo xứ Nghệ được thi đấu còn tiền vệ người Thái Bình đang phải nghỉ hết lượt đi vì chấn thương. Chiều nay, đội bóng phố Núi sẽ chạm trán đối thủ mạnh Hải Phòng trên sân Pleiku.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X