Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng, Tuấn Anh đồng loạt “mất tích” ở vòng 25 J-League 2

Thứ Hai 25/07/2016 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tại vòng 25 của J-League 2 vừa qua, cả hai sao trẻ của Việt Nam là Công Phượng và Tuấn Anh đều không có cơ hội ra sân thi đấu.
Cong Phuong, Tuan Anh dong loat mat tich o vong 25 J-League 2 hinh anh
Công Phượng lại không có cơ hội ra sân ở J-League 2

Tại vòng 25 mới kết thúc cách đây chưa lâu trong khuôn khổ J-League 2, hai cầu thủ Việt Nam là tiền đạo Công Phượng và tiền vệ Tuấn Anh đều không có cơ hội ra sân thi đấu. Mito Hollyhock có trận đấu với Machida và chân sút xứ Nghệ được đăng ký, tuy nhiên anh lại không có cơ hội ra sân. Kết quả chung cuộc là Mito cầm hòa đối thủ với tỷ số 3-3.

Trước đó, tiền đạo này đã có 10 phút thi đấu ở trận gặp V-Varen Nagasaki thuộc vòng 24 J-League 2 diễn ra ngày 20/7 vừa qua. Ở trận đấu này, Machida với lợi thế sân nhà và nhập cuộc nhanh và có được bàn mở tỷ số ở phút 15 với pha lập công của Nakashima.

Tiếp đà hưng phấn, Nakashima đã lập cú đúp ngay trong hiệp một. Bước sang hiệp hai, Jong-a-Pin đã giúp đội chủ nhà dẫn trước cách biệt 3 bàn. Chính vì tính chất căng thẳng như vậy, nên HLV của Mito đã buộc phải lựa chọn những phương án đáng tin cậy hơn và Công Phượng không có cơ hội vào sân.

Chính sự thay đổi này đã giúp Mito Hollyhock có được 3 bàn thắng với cú đúp của cầu thủ vào sân thay người là Kazuhiro Sato (phút 56 và 90) và bàn của Ryoji Fukui ở phút 78, qua đó giành lại được 1 điểm với kết quả hòa chung cuộc 3-3.

Cũng trong chiều nay, Yokohama có trận tiếp đón Giravanz Kitakyushu trên sân nhà. Đáng tiếc rằng tiền vệ Tuấn Anh vẫn không được đăng ký thi đấu bất chấp anh đã hồi phục chấn thương lưng Ở trận đấu này, đội bóng của Tuấn Anh chỉ giành được 1 điểm khi hai đội hòa nhau với tỷ số 2-2. Tính đến thời điểm này, ngôi sao gốc Thái Bình vẫn chưa lần nào được đăng ký trong danh sách thi đấu của Yokohama FC.

Tường Minh


Báo bóng đá 24h cung cấp tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X