Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng trở về Nhật Bản chữa trị chấn thương

Thứ Tư 20/03/2024 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do không thể thi đấu cho đội tuyển Việt Nam vì đang dính chấn thương nên tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã quyết định trở lại CLB Yokohama FC để điều trị chấn thương cổ chân.

Như đã biết, trong quá trình tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam, tiền đạo Công Phượng đã không may tái phát chấn thương hôm 16/3 vừa qua. Trước đó hồi đầu tháng, Phượng đã dính chấn thương cổ chân trong trận đấu của đội hình B Yokohama FC. Song chân sút xứ Nghệ đã bình phục chấn thương trước khi lên đường về Việt Nam.

Cong Phuong tap dT VIet Nam toi 15/3. anh: Trong Hieu
Công Phượng tập ĐT VIệt Nam tối 15/3. Ảnh: Trọng Hiếu

Chấn thương xuất hiện với Công Phượng thực sự là điều rất buồn với cá nhân cầu thủ này khi mà anh đang rất khao khát cống hiến tài năng cho ĐTQG. Nếu được thi đấu, đây sẽ là cơ hội để Phượng được ra sân chơi bóng trở lại sau một thời gian dài phải làm bạn với băng ghế dự bị tại CLB Yokohama.

Do chấn thương của Công Phượng không thể kịp bình phục trong thời gian ngắn sắp tới nên HLV Troussier quyết định chia tay tiền đạo người Nghệ An nhằm tránh cho anh có thể sẽ phải gặp chấn thương nặng hơn.

Thiếu vắng Công Phượng là một mất mát cho hàng công của ĐT Việt Nam bởi anh từng 2 lần làm tung lưới đội bóng xứ Vạn đảo vào các năm 2016 và 2021. Ngoài ra, Công Phượng còn sở hữu nhiều kinh nghiệm đối đầu với Indonesia.

Được biết do không thể thi đấu cho đội tuyển nên Công Phượng đã mua vé trở lại Nhật Bản để có thể sớm được điều trị cổ chân cũng như chờ đợi cơ hội ra sân ở đội bóng chủ quản trong thời gian tới. 

Tuyển Indonesia mất ba cầu thủ quan trọng ở trận đấu với Việt NamTuyển Indonesia mất ba cầu thủ quan trọng ở trận đấu với Việt Nam
Theo đó HLV Shin Tae Yong sẽ không có sự phục vụ của ba trụ cột ở hàng thủ trong màn so tài giữa ĐT Indonesia và Việt Nam vào tối ngày 21/3 tới đây. 
Lý do khiến ĐT Việt Nam không có buổi tập chính thức trên sân Bung KarnoLý do khiến ĐT Việt Nam không có buổi tập chính thức trên sân Bung Karno
ĐT Việt Nam sẽ không có buổi tập làm quen sân Bung Karno theo kế hoạch ban đầu do BTC muốn bảo dưỡng mặt cỏ để phục vụ cho trận đấu chính vào ngày 21/3.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X