Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng trả lời phỏng vấn AFC trước trận CK của U23 Việt Nam

Thứ Sáu 26/01/2018 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo U23 Việt Nam, Nguyễn Công Phượng đã có những chia sẻ của mình trước trận đấu chung kết với U23 Uzbekistan vào chiều mai 27/1.


Vào chiều mai 27/1, ĐT U23 Việt Nam sẽ bước vào trận Chung kết U23 châu Á 2018 gặp đối thủ U23 Uzbekistan. Trước trận đấu này, LĐBĐ Châu Á (AFC) đã có cuộc phỏng vấn tiền đạo Nguyễn Công Phượng, một trong những cầu thủ thu hút sự quan tâm của báo giới ở giải đấu lần này.

Nói về tình hình toàn đội, Công Phượng cho biết: “Sức khỏe của chúng tôi hiện vẫn rất tốt. Toàn đội đang rất mong chờ trận đấu sắp tới. U23 Việt Nam sẽ cố gắng, quyết tâm trong trận này”.

Cong Phuong tra loi phong van AFC truoc tran CK cua U23 Viet Nam hinh anh
Công Phượng khẳng định sẽ cố gắng hết sức ở trận chung kết châu Á

Công Phượng cũng cho biết nếu phải thi đấu dưới tuyết, đó sẽ là một bất lợi cho U23 Việt Nam bởi các cầu thủ hầu như đều chưa từng thi đấu dưới trời tuyết. Tuy nhiên tiền đạo HAGL tin tưởng toàn đội sẽ vượt qua những khó khăn ấy và quyết tâm hết sức để giành những gì tốt nhất cho trận chung kết.

Chân sút đã ghi bàn thắng mở tỷ số ở trận tứ kết gặp U23 Iraq cũng đưa ra nhận xét về đối thủ mà anh và đồng đội sắp phải đối mặt. Công Phượng nói: “U23 Uzbekistan là đội bóng mạnh. Họ có kĩ thuật và tốc độ rất tốt. Chúng tôi sẽ phải cố gắng để hạn chế sức mạnh của họ. Tôi nghĩ cuộc đối đầu giữa U23 Uzbekistan và U23 Việt Nam sẽ là một trận đấu rất hay”.

Cuối cùng, tiền đạo U23 Việt Nam đã gửi lời nhắn tới gia đình. Anh cho biết: “Gia đình và người hâm mộ hãy luôn tin tưởng vào ĐT U23 Việt Nam. Chúng tôi sẽ cố gắng làm được một điều gì đó để mang lại một dấu ấn lịch sử cho nước nhà”.

Trận chung kết U23 châu Á 2018 sẽ diễn ra vào lúc 15h00 chiều mai 27/1 và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

T.L (Bóng đá 24h)

Đội hình U23 Việt Nam đấu U23 Uzbekistan: Lựa chọn từ trái tim
Ở một trận cầu có tính chất đặc biệt quan trọng, liệu HLV Park Hang Seo sẽ bố trí đội hình nào cho U23 Việt Nam để có thể đánh bại Uzbekistan?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X