Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng: “Tôi và Messi có quá nhiều điểm khác biệt”

Thứ Tư 16/03/2016 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Công Phượng đang khoác áo CLB Mito Hollyhock tỏ ra khá phiền khi mọi người gọi anh là “Messi Việt Nam”.

Cong Phuong Toi va Messi co qua nhieu diem khac biet hinh anh
Công Phượng tại Nhật Bản

Do gặp chấn thương nên tiền đạo Công Phượng đã không thể trở về Việt Nam hội quân cùng ĐTQG. Cầu thủ thuộc biên chế HAGL đang nỗ lực luyện tập để trở lại sân cỏ một cách sớm nhất. Theo chẩn đoán của các bác sĩ tại CLB, muộn nhất vào đầu tháng 4 tới, Công Phượng sẽ có thể ra sân thi đấu bình thường.

Công Phượng đã sang Nhật Bản thi đấu nhưng ở quê nhà hầu hết NHM đều gọi tiền đạo này là “Messi Việt Nam”. Với đa số các CĐV đều nhớ như in các pha đi bóng qua hàng loạt hậu vệ và ghi bàn của Phượng. Thế nhưng bản thân tiền đạo này lại rất ghét bị so sánh. Anh chia sẻ: “Thật sự Messi và em có quá nhiều điểm khác biệt. Lối chơi cũng như khả năng là rất khác nhau. Có một chút áp lực khi em được mọi người gọi với biệt danh đó”.

Đừng biến Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường thành nạn nhân!
Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường được ra nước ngoài thi đấu là niềm tự hào không chỉ của HAGL. Tuy nhiên có vẻ như mọi thứ không màu hồng như nhiều người...

Tiền đạo Công Phượng tiết lộ rằng trước khi sang Nhật đã được đàn anh Công Vinh chia sẻ nhiều kinh nghiệm thi đấu ở nước ngoài. Tiền đạo người Đô Lương chia sẻ: “Anh Công Vinh chia sẻ với em rất nhiều kinh nghiệm. Đó là việc em sẽ phải tập luyện với cường độ lớn và độ khó cao, cũng như là sẽ phải sống một mình. Anh ấy cũng nhắc em rằng kỹ thuật cầu thủ Nhật Bản hơn chúng tôi rất nhiều, họ là một tập thể rất kỷ luật, có sức mạnh về thể hình cũng như thể chất”.

“Đội U19 trước đây của chúng em đã không thể thắng họ dù chỉ 1 lần. Vì thế lứa chúng em cần phải cải thiện nhiều hơn nữa về mặt kỹ thuật, cũng như về mặt sức mạnh lẫn thể hình”. Công Phượng chia sẻ thêm về sự khác biệt của hai nền bóng đá.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X