Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng: “Tôi nhớ không khí V-League”

Thứ Hai 30/05/2016 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiều qua, tiền đạo Công Phượng đã trở về Việt Nam hội quân cùng ĐTQG sau quãng thời gian dài ngồi dự bị ở Mito Hollyhock.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Cong Phuong Toi nho khong khi V-League hinh anh
Công Phượng trở lại hội quân cùng ĐT Việt Nam

Đầu mùa giải này, tiền đạo Công Phượng sang Nhật Bản thi đấu với hy vọng cải thiện kỹ năng và kinh nghiệm chơi bóng. Tuy vậy sau nửa năm thì chân sút 21 tuổi mới chỉ được ra sân vỏn vẹn… 7 phút trong màu áo Mito Hollyhock. Trước việc “đánh bóng” ghế dự bị tại J-League 2 thì Công Phượng tỏ ra rất nhớ cảm giác được về nước thi đấu.

Tiền đạo Công Phượng chia sẻ: “Có rất nhiều thứ có thể nói ở bóng đá Việt Nam cũng như bóng đá Nhật. Nhưng trước hết, tôi phải thấy mình cần tập luyện tốt đã trước khi làm điều gì đó to tát hơn. Tôi cảm thấy khá nhớ bầu không khí cuồng nhiệt tại V-League, nhưng không phải vì ít được thi đấu tại J-League 2 mà vì V-League có điểm gì đó vô cùng đặc biệt”.

Chia sẻ về chấn thương trong thời gian qua, Công Phượng cho biết anh vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương: “Tôi cũng không giấu giếm việc chấn thương nặng đã làm tâm lý của tôi bị tác động ít nhiều. Khi tập luyện, tôi vẫn có cảm giác hơi lo ngại bị va chạm. Tuy nhiên, tôi nghĩ mình sẽ sớm khắc phục được điều này. Còn tôi có được đá chính hay không ở trận gặp Syria hay sau đó là Cúp tứ hùng ở Myanmar, là do quyết định của HLV Hữu Thắng. Nếu được trao cơ hội, tôi sẽ nỗ lực hết sức có thể”.

Công Phượng vừa về Việt Nam, được bạn gái Hòa Minzy đón tận sân bay
Đầu giờ chiều nay, tiền đạo Công Phượng đã có mặt ở Hà Nội để hội quân cùng ĐT Việt Nam.

Cuối cùng khi được hỏi việc so sánh HLV Hữu Thắng và Miura thì Công Phượng tỏ ra lảng tránh: “Xin đừng hỏi tôi một câu khó như vậy khi tôi vừa có mặt ở đội tuyển. Không thể so sánh sự khác nhau giữa hai giáo án của hai HLV. Tôi nghĩ, mỗi người có một kiểu huấn luyện, một phong cách rèn quân khác nhau”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X