Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng tiếp tục "mất tích" ở đội bóng Nhật Bản

Thứ Bảy 24/02/2024 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng tiếp tục không được đăng ký thi đấu bất chấp việc Yokohama FC đã xuống hạng 2 Nhật Bản trong mùa giải mới.

Nguyễn Công Phượng tiếp tục không được đăng ký thi đấu ở Yokohama FC

Trong trận đấu mở màn J.League 2 mùa giải 2024 của CLB Yokohama, tiền đạo Nguyễn Công Phượng tiếp tục bị gạch tên khỏi đội hình. Những cái tên được lựa chọn đá chính trên hàng công gồm có tiền đạo Kaito Mori, bộ đôi tiền vệ Shion Inoue và Wada Takuya.

Đối thủ của Yokohama FC trong trận đấu này là CLB Renofa Yamaguchi. Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng đội bóng của Công Phượng lại gây thất vọng khi bị cầm chân với tỷ số hoà 1-1.

Cong Phuong
Công Phượng vắng mặt ở trận đấu mở màn của Yokohama FC tại J.League 2

Ở mùa giải trước đó, Công Phượng chỉ có một trận duy nhất ra sân cho Yokohama FC tại Cúp Hoàng Đế. Anh được tung vào sân ở phút cuối cùng và không chạm bóng lần nào.

Phần lớn thời gian Công Phượng tập luyện và thi đấu cùng đội dự bị của Yokohama FC. Điều này khiến anh bị HLV Troussier loại khỏi đội tuyển Việt Nam và không được dự Asian Cup 2023.

Cùng với việc đội chủ sân Mitsuzawa xuống hạng, nhiều đồng đội và chuyên gia đã khuyên Công Phượng trở lại Việt Nam thi đấu.

Tuy nhiên, cựu tiền đạo của HAGL vẫn quyết tâm cao trong việc chen chân vào đội hình chính

“Tôi muốn được ra sân thường xuyên ở Yokohama và sau đó trở lại ĐT Việt Nam. Tôi muốn thi đấu ở vị trí cao hơn. Lúc này tôi cần chứng tỏ bản thân mình”, Công Phượng khẳng định.

Công Phượng nhận xét thẳng thắn về HLV TroussierCông Phượng nhận xét thẳng thắn về HLV Troussier
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã không ngại đưa ra những nhận xét về HLV Philippe Troussier và thầy cũ Park Hang Seo.
Công Phượng thừa nhận bị xếp đá trái sở trường ở Yokohama FCCông Phượng thừa nhận bị xếp đá trái sở trường ở Yokohama FC
Theo đó tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã bất ngờ tiết lộ việc mình được bố trí đá như một tiền vệ phòng ngự khi trả lời phỏng vấn báo giới Nhật Bản mới đây.  
Nghỉ Tết Nguyên đán, Adriano Schmidt tái ngộ Nguyễn Công Phượng ở Nhật BảnNghỉ Tết Nguyên đán, Adriano Schmidt tái ngộ Nguyễn Công Phượng ở Nhật Bản
Trong chuyến đi chơi dịp Tết nguyên đán 2024, cầu thủ Việt kiều Đức Adriano Schmidt đã có cuộc tái ngộ người đồng đội Nguyễn Công Phượng ở Nhật Bản.
Vợ Công Phượng gây chú ý khi xuất hiện với vẻ ngoài giản dịVợ Công Phượng gây chú ý khi xuất hiện với vẻ ngoài giản dị
Viên Minh, vợ của tiền đạo Nguyễn Công Phượng mới đây đã gây chú ý với vẻ ngoài giản dị khi đứng chung khung hình với gia đình chồng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X