Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng thừa nhận vẫn chơi chưa tốt dù ghi bàn trước Palestine

Thứ Ba 12/09/2023 05:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông sau trận, tiền đạo Nguyễn Công Phượng thừa nhận vẫn chưa hài lòng với màn thể hiện của bản thân trong trận đấu với đối thủ Palestine.

Tiền đạo Công Phượng ngồi dự bị trong màn so tài giữa đội tuyển Việt Nam và đội khách Palestine trên sân Thiên Trường, Nam Định vào tối 11/9 vừa qua. 

Tuy nhiên chỉ sau 15 phút có mặt trên sân, Công Phượng đã để lại dấu ấn đậm nét bằng pha ghi bàn rất tinh tế và đậm chất kỹ thuật. Xuất phát từ pha chọc khe của Hoàng Đức, Công Phượng thoát xuống đối mặt thủ môn của Palestine, trước khi tâng bóng rất điệu nghệ, đưa bóng đi thẳng vào lưới đội khách, mở tỷ số cho ĐT Việt Nam.

Công Phượng thừa nhận vẫn chơi chưa tốt dù ghi bàn trước Palestine 1
Công Phượng 'thông nòng' trên tuyển sau gần hai năm.

Bàn thắng này có ý nghĩa rất lớn với cá nhân Công Phượng. Quãng thời gian vừa qua rất khó khăn với tiền đạo của ĐT Việt Nam khi anh không được thi đấu tại Nhật Bản. Đây cũng là lần đầu tiên trong suốt hai năm qua anh mới ghi bàn cho ĐT Việt Nam. 

Bàn thắng gần nhất mà chân sút này ghi được diễn ra vào ngày 12/12/2021 ở vòng bảng AFF Cup 2020 trong trận đấu với ĐT Malaysia. Và chia sẻ sau trận, chân sút xứ Nghệ cho biết: "Tôi luôn nỗ lực trong mọi trận đấu, bàn thắng là nỗ lực của cả tập thể đội tuyển Việt Nam. Là một tiền đạo, tôi rất vui khi ghi bàn và đóng góp vào chiến thắng cho đội nhà. Nhưng đây là nhiệm vụ của một tiền đạo. Tôi xin cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ đội tuyển Việt Nam và cá nhân tôi".

Dù đã ghi bàn nhưng Công Phượng cũng thừa nhận là mình vẫn còn nhiều điều cần cải thiện. Chân sút sinh năm 1995 cho biết thêm: "Bản thân tôi vẫn chưa hai lòng với màn thể hiện của bản thân. Đối với tôi, trong bóng đá, các đối thủ đều mạnh và trận đấu rất cân bằng. Palestine có thể hình, thể lực, chiến thuật tốt. Đội tuyển Việt Nam có điểm mạnh riêng và đây là trận đấu ngang ngửa nhau".

Sau trận đấu này, Công Phượng sẽ trở lại Nhật Bản để thi đấu cho CLB Yokohama tại J1 League. Lần cuối anh ra sân thi đấu cho đội bóng này là vào ngày 4/5/2023 ở những phút cuối cùng trong trận gặp đối thủ Nagoya Grampus tại J-League Cup.

VIDEO: Công Phượng dứt điểm thành bàn vào lưới Palestine

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X