Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng: So sánh chúng tôi với lứa U19 Việt Nam hiện nay là hơi khập khiễng

Thứ Tư 26/08/2015 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau màn trình diễn của U19 Việt Nam trong trận mở màn U19 Đông Nam Á 2015 vào hôm qua thì thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn chịu rất nhiều sức ép từ dư luận.

Cong Phuong ung ho cach da cua U19 Viet Nam hien nay
Công Phượng ủng hộ cách đá của U19 Việt Nam hiện nay

Với những tình cảm dành cho lứa U19 Việt Nam 1 năm về trước, các CĐV rất kỳ vọng đội bóng trẻ này sẽ tiếp tục trình diễn những trận đấu giàu cảm xúc như lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường trước kia. Tuy nhiên mọi thứ nhanh chóng tan biến sau trận U19 Việt Nam 2-0 U19 Đông Timor vào chiều qua. Dù thắng trận nhưng NHM không hài lòng về cách thi đấu tương đối đơn điệu của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

Sau trận đấu thì chính chiến lược gia người Khánh Hòa khẳng định rằng U19 Việt Nam lần này không quan tâm tới lối chơi đẹp mà thay vào đó là kết quả. Chỉ cần đội bóng đạt thành tích cao tại giải thì sẽ được các CĐV ghi nhận. Điều này hoàn toàn ngược lại với lứa Công Phượng 1 năm về trước khi chơi đẹp hết từ trận này tới trận kia nhưng đều thất bại trong trận chung kết. Có lẽ từ bài học của thầy trò HLV Graechen mà HLV Hoàng Anh Tuấn quyết định cho lứa U19 Việt Nam lần này thi đấu theo phong cách hết sức thực dụng.

Tất nhiên tất cả những điều đó đều không được lòng các CĐV. Sau khi xuất hiện làn sóng NHM phản đối cách đá của U19 Việt Nam hiện nay thì tiền đạo Công Phượng đã phải lên tiếng. Chân sút của HAGL cho rằng mỗi thế hệ mỗi khác không nên vội vàng kết luận điều gì. Công Phượng chia sẻ với đàn em ở U19 Việt Nam hiện nay: “So sánh lứa chúng tôi với U19 Việt Nam hiện nay là hơi khập khiễng, mỗi thế hệ mỗi khác. Hãy cổ vũ cho đội tuyển, lứa nào cũng là màu cờ sắc áo Việt Nam mình cả”.

Sau trận ra quân thắng U19 Đông Timor, U19 Việt Nam vẫn còn 3 trận khó khăn ở vòng bảng trước mắt. Vào ngày mai, 27/5 U19 Việt Nam sẽ có trận đấu với đối thủ cực mạnh U19 Malaysisa. Sau đó 2 ngày sẽ là cuộc chạm trán với U19 Singapore. Tại lượt trận cuối ở vòng bảng vào ngày 31/8, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ đối đầu với U19 Myanmar.

P.D - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X