Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Công Phượng sẽ sớm trở lại thôi"

Thứ Ba 17/01/2017 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Phan Thanh Hùng cho rằng vấn đề của Công Phượng chỉ là vượt qua sức ép thì sẽ lấy lại phong độ của mình.
 

Cong Phuong se som tro lai thoi hinh anh
Công Phượng đang gặp bế tắc trong sự nghiệp

Kể từ khi từ Nhật trở về Việt Nam, Công Phượng gây thất vọng lớn. Từ ĐTQG, U21 HAGL rồi bây giờ là trong màu áo đội bóng phố Núi tại V-League 2017. Tiền đạo xứ Nghệ giờ đây không còn là chính mình nữa. Anh thi đấu vật vờ trên sân, hễ chạm bóng là mất. Dù HLV Quốc Tuấn đã liên tục thay đổi vị trí cho số 10 nhưng mọi chuyện vẫn chưa được cải thiện.

Cả Công Phượng và Văn Toàn đều không biết ghi bàn
Trong buổi họp báo sau trận HAGL 1-2 Hải Phòng, HLV Việt Hoàng cho rằng cả Công Phượng và Văn Toàn đều không phải mẫu tiền đạo săn bàn.

Theo đánh giá mới nhất của HLV Phan Thanh Hùng, vấn đề của Công Phượng là cầu thủ trẻ ai cũng phải trải qua: “Nói về cầu thủ HAGL thì ai cũng sẽ nhắc tên Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Hồng Duy… Cá nhân tôi thì cho rằng Công Phượng là cầu thủ nguy hiểm nhất. Chàng trai này sở hữu những tố chất thuộc loại khó kiếm hiếm tìm. Phượng có thể chơi không tốt trong một giai đoạn, có thể vật vờ nhưng chỉ cần một tích tắc sơ sẩy thôi, anh ta có thể khiến hàng phòng ngự phải trả giá. Công Phượng đang trải qua giai đoạn khó khăn. Đây là điều thường gặp với bất kỳ cầu thủ trẻ nào. Để trưởng thành, họ đều phải vượt qua những chướng ngại này. Tôi tin Phượng sẽ sớm làm được điều đó và Phượng sẽ sớm trở lại thôi”.

Theo lời của thuyền trưởng Than Quảng Ninh, Công Phượng sẽ sớm trở lại với phong độ tốt nhất vì có nhiều yếu tố ủng hộ: “Công Phượng là mẫu cầu thủ giàu tính đột biến. Cậu ấy có khả năng xuyên thủng rất cao. Đây là điều rất đáng sợ bởi sẽ làm rối loạn các tính toán chiến thuật. Tôi nghĩ không lâu nữa Phượng sẽ lại lên tiếng. Xung quanh Phượng là các đồng đội ăn tập với nhau cả chục năm trời. Việc họ tìm được tiếng nói chung là rất nhanh. Tôi rất hy vọng sớm lại nhìn thấy Công Phượng bùng nổ. Điều này chỉ tốt cho bóng đá Việt Nam trong cảnh năm 2017 sẽ có giải đấu quan trọng như SEA Games”.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

⇒ Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin tức thể thao 24hlịch thi đấu V-League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X