Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng sẽ có mặt ở đội tuyển Việt Nam vào ngày 29/5

Thứ Tư 25/05/2016 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB Mito Hollyhock (Nhật Bản) cho biết Công Phượng sẽ về nước tập trung cùng đội tuyển Việt Nam từ ngày 29/5 đến 7/6.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Đội bóng đang chơi ở J.League đưa ra thông báo về thời gian cụ thể phục vụ tuyển Việt Nam của Công Phượng trong sáng 25/5. Nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với Syria ngày 31/5 và giải giao hữu AYA Bank Cup tại Mynamr đầu tháng 6 tại Myanmar, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã quyết định triệu tập 3 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài, trong đó có Công Phượng.
Cong Phuong se co mat o doi tuyen Viet Nam vao ngay 295 hinh anh
 


Đây là lần đầu tiên anh góp mặt dưới thời Hữu Thắng. Phía Mito Hollyhock đã đồng ý cho Công Phượng về nước từ cách đây vài ngày nhưng không nhả quân sớm như trường hợp của Yokohama FC với Tuấn Anh (hội quân cùng đội tối 23/5). Chiều 28/5, Mito (hạng 13 J.League 2) sẽ có trận làm khách ngay trên sân của đội Kamatamare Sanuki.

Nhiều khả năng tiền đạo sinh năm 1995 sẽ được ra sân ở trận đấu này. Hiện tại thể lực và tinh thần của anh rất tốt, sẵn sàng cống hiến cho Mito Hollyhock. Trước đó, anh chơi 8 phút khi Mito hòa Giravanz Kitakyushu ngày 7/5. Ở trận thua Consodale Sapporo vòng kế tiếp, anh có tên trong danh sách đăng ký nhưng không được thi đấu.

Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh xác nhận, Công Phượng sẽ về nước hội quân sau ngày 29/5 và bay lại Nhật Bản vào ngày 7/6. Nhiều khả năng, tiền đạo này và tiền vệ Tuấn Anh sẽ sang Nhật Bản cùng lúc bởi ngày 8/6 Yokohama FC sẽ chạm trán với Mito Hollyhock.

Ngoài Công Phượng, tiền vệ Lương Xuân Trường (Incheon United) cũng về hội quân muộn. Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc và VFF đã thống nhất để cho Xuân Trường về tập trung cùng tuyển Việt Nam từ ngày 29/5 đến 7/6. Chiều 28/5, Xuân Trường cùng các đồng đội sẽ chạm trán với Seongnam tại vòng 12 K.League Classic nên đội bóng Hàn Quốc cần có lực lượng đầy đủ. Cầu thủ người Tuyên Quang đã có trận ra mắt giải đấu cao nhất Hàn Quốc chiều 22/5 trong trận Incheon United thua Gwangju FC 0-1.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X