Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng nỗ lực tập luyện cùng đồng đội ở Nhật Bản

Thứ Tư 16/03/2016 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong khi Tuấn AnhXuân Trường về nước tập trung, Công Phượng ra sân tập luyện bình thường cùng Mito Hollyhock.

Kể từ khi chuyển đến Mito Hollyhock theo hợp đồng cho mượn, Công Phượng chưa thi đấu trận nào cùng đội bóng mới vì dính chấn thương vai ở VCK U23 châu Á. Tiền đạo người Nghệ An chủ yếu tập theo giáo án riêng cùng bác sĩ của đội.

Thứ năm tuần trước, trên trang Facebook của Mito Hollyhock đã đăng tải bức ảnh Công Phượng tập chung với toàn đội. Mito cho biết Công Phượng có thể trở lại vào cuối tháng 3 này do chấn thương vai hồi phục khá nhanh.
Cong Phuong no luc tap luyen cung dong doi o Nhat Ban hinh anh
Công Phương tươi cười tập luyện cùng đồng đội. Ảnh: Facebook Mito Hollyhock.


Cách đây ít giờ, trang Facebook của đội bóng Nhật Bản tiếp tục đăng tải hình ảnh về buổi tập chiều 16/3. Trong một bức ảnh có mặt Công Phượng, tiền đạo xứ Nghệ cười rất tươi khi tham gia trò đá ma cùng đồng đội. Dường như tài năng của bóng đá Việt đã sung sức và sẵn sàng ra trận.

Ngoài việc tích cực tập luyện hồi phục chấn thương và lấy lại cảm giác bóng, Công Phượng cũng rất chăm chỉ trau dồi vốn tiếng Nhật. Các diễn biến tập luyện và thi đấu của Công Phượng được người hâm mộ Việt Nam theo dõi sát sao trên trang Facebook của Mito. Mỗi bức ảnh có mặt Công Phượng đều nhận được lượt thích và lượng bình luận vượt trội.

Công Phượng không thể tham gia đợt tập trung cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho hai trận vòng loại World Cup là điều khá đáng tiếc. Tiền đạo người Nghệ An có thể sẽ là hạt nhân trong lối chơi phối hợp nhỏ, kiểm soát bóng mà HLV Hữu Thắng đang hướng đến.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X