Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng nhận sự ủng hộ lớn từ CLB Nhật Bản

Thứ Hai 11/03/2024 23:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng nhận được sự ủng hộ lớn đến từ Yokohama FC khi cầu thủ này được triệu tập trở lại ĐT Việt Nam, chuẩn bị dự Vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Công Phượng nhận doping từ Yokohama FC

Trang chủ đội bóng Nhật Bản, Yokohama mới đây đã đăng tải bài chúc mừng đến tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

“Hãy cố gắng hết sức”, đội chủ sân Mitsuzawa viết. Đây rõ là liều doping đối với chân sút 29 tuổi bởi anh đã không thi đấu trong một thời gian dài.

Cong Phuong
Công Phượng nhận lời chúc từ CLB Yokohama

Lần gần nhất cầu thủ gốc Nghệ An được triệu tập lên ĐT Việt Nam đã là từ tháng 9/2023 (anh ghi bàn cho ĐT Việt Nam trong trận đấu giao hữu với Palestine).

Đáng nói, Công Phượng cũng là tuyển thủ duy nhất trong đội hình của Yokohama được triệu tập trong đợt FIFA Days tháng 3 này. Việc bị rớt xuống hạng Nhất sau mùa giải 2023, đội bóng này không sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia. Thay vào đó, Yokohama chỉ sở hữu vài thành viên đã và đang khoác áo đội trẻ của tuyển Nhật Bản.

Ngay sau khi hay tin Công Phượng có tên trong danh sách 33 cầu thủ của ĐT Việt Nam, Yokohama FC đã tạo điều kiện để cựu sao HAGL về nước sớm hơn lịch trình. Điều này sẽ giúp Công Phượng có nhiều thời gian hơn trong việc lấy lại cảm giác thi đấu sau thời gian dài không ra sân ở cấp độ CLB lẫn ĐTQG.

" Về chuyên môn thì mọi người cũng tự nhìn nhận thấy, không cần phải đánh giá bởi Công Phượng là một người có chuyên môn rất tốt”, Duy Mạnh nhận xét về việc Công Phượng trở lại ĐTQG.

“Mong rằng Phượng về sẽ thích nghi cùng anh em nhanh nhất để có thể trạng tốt nhất cũng như có sự chuẩn bị để giúp BHL có sự lựa chọn nhân sự tốt nhất cho các trận đấu khó khăn sắp tới", trung vệ thuộc biên chế của CLB Hà Nội cho biết thêm.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu hội quân từ ngày 13/3 tới. Tuy nhiên phải đến ngày 15/3 đội tuyển mới có đầy đủ quân số sau khi một số cầu thủ thi đấu xong vòng 1/8 Cúp QG.

Đến sáng ngày 19/3, đoàn quân dưới quyền HLV Troussier sẽ di chuyển sang Indonesia để hoàn thiện bước chuẩn bị cuối cùng cho trận đấu với đội tuyển nước chủ nhà, diễn ra vào ngày 21/3.

Sau trận đấu này, ĐT Việt Nam sẽ trở về nước vào ngày 22/3 để chuẩn bị cho trận tái đấu với đội bóng xứ vạn đảo, trên sân Mỹ Đình diễn ra vào lúc 19h30 tối ngày 26/3/2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X