Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng nhận danh hiệu sau trận thắng của U23 Việt Nam

Thứ Bảy 09/12/2017 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thi đấu ấn tượng ở trận gặp U23 Myanmar, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã được nhận giải thưởng từ BTC giải.

                

Trước một U23 Myanmar không được đánh giá cao với đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị, ĐT U23 Việt Nam đã thi đấu lấn lướt hoàn toàn và liên tục 'trút mưa' bàn thắng vào lưới đối thủ.

Ở trận này, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã thi đấu khá năng nổ. Trong suốt 80 phút hoạt động trên sân trước khi bị rút ra để nhường chỗ cho cầu thủ thuộc biên chế CLB TP. HCM, Nguyễn Anh Tài, Phượng đã thi đấu khá hiệu quả với những pha đi bóng lắt léo và là ngòi nổ cho các pha tấn công của đoàn quân áo đỏ.

Cong Phuong nhan danh hieu sau tran thang cua U23 Viet Nam hinh anh
Công Phượng nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu

Ở trận này, Công Phượng đã có một bàn thắng sau những nỗ lực ở cuối hiệp 2. Trước đó, chân sút xứ Nghệ cũng tạo cơ hội với 2 đường chuyền thuận lợi giúp Quang Hải và Văn Long lập công. Điều này cũng giúp anh được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận đấu.

Trước phong độ ấn tượng của Công Phượng, HLV Myanmar, Gerd Zeise cũng đã dành lời khen cho 'số 10' của U23 Việt Nam bên cạnh Xuân Trường, Văn Toàn và Đức Huy. Vị này cho biết: “Những nhân tố trên họ chơi rất nỗ lực, đột biến và thể hiện tinh thần quyết tâm rất cao, sẵn sàng va chạm. Tôi ước cầu thủ U23 Myanmar được như họ”.

Với màn trình diễn chói sáng ở trận đầu gặp Myanmar, hy vọng Công Phượng sẽ giải tỏa được những sức ép tâm lý tồn tại sau thất bại ở SEA Games vừa qua, qua đó tỏa sáng ở giải M-150 Cup năm nay, và xa hơn là VCK U23 châu Á 2018.
Highlight Viet Nam vs Myanmar 

Thanh Long (TTVN)
Những điểm nhấn chú ý sau trận U23 Việt Nam 4-0 U23 Myanmar
HLV Park Hang Seo đã có màn ra mắt rất ấn tượng ở đội U23 Việt Nam với chiến thắng đậm 4-0 trước Myanmar. Và dưới đây là những điểm nhấn chú ý trong trận U23...
Thầy Park thận trọng sau trận thắng đầu tay cùng U23 Việt Nam
Chia sẻ sau trận thắng đầu tay cùng U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo vẫn tỏ ra khá khiêm tốn và thận trọng khi nói về các học trò.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X